'Thành phố 18h' số đầu tiên: Cẩm Vân, Trúc Nhân xúc động hát sau lớp khẩu trang

PLTT - Đúng 18h00 ngày 10/8, chương trình Thành phố 18h chính thức phát sóng trực tuyến số đầu tiên với sự dẫn dắt của MC Quỳnh Hoa và diễn viên Đại Nghĩa. Là một chương trình ý nghĩa, thiết thực giữa mùa dịch, Thành phố 18h ra đời nhằm mang đến nhiều thông tin bổ ích, lan tỏa những năng lượng tích cực và kết nối đến những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ vượt qua đại dịch.

Ở chuyên mục đầu tiên Kết nối chia sẻ, Thành phố 18h đã giới thiệu một số hoàn cảnh tiêu biểu gặp khó khăn cần được giúp đỡ từ các nhà thiện nguyện, mạnh thường quân bằng cách thông qua tổng đài 1022 và nhiều đường dây tổng đài khác để các đơn vị có thể gắn kết liên lạc cùng nhau, kịp thời giúp đỡ các hoàn cảnh.


Cũng thông qua Thành phố 18h đưa thông tin về các “Bếp ăn từ thiện” đã được tổ chức và lập ra suốt 2 tháng nay để cứu trợ, góp phần giảm tải nỗi lo lắng về bữa ăn của những người dân lao động gặp khó khăn, người cơ nhỡ lang thang, hay các chốt phong tỏa.

Chương trình còn kết nối từ xa đến diễn viên Việt Hương là một trong những nghệ sĩ thường xuyên thực hiện các công tác thiện nguyện. Trước khi gặp gỡ tại Thành phố 18h, Việt Hương cũng vừa hoàn thành chuyến đi tiếp tế lương thực giúp đỡ người dân ở nhiều điểm khác nhau trong thành phố. Sự kết nối và trò chuyện đến Việt Hương với tinh thần nhiệt huyết phần nào mang đến những năng lượng tich cực và tinh thần lạc quan cho người xem.


Ở chuyên mục Từ nơi tuyến đầu, Thành phố 18h kết nối trực tiếp với bác sĩ Trương Hữu Khanh (Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM) để được tư vấn, đưa ra những thông tin bổ ích, những kiến thức chính xác để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, hoặc xử lý tình huống, điều trị khi lỡ may mắc bệnh, phản biện những thông tin sai lệch.


Ngoài talkshow giao lưu và kết nối đến các nhân vật trực tiếp, Thành phố 18h còn mang đến phút giây giải trí với không gian âm nhạc từ các nghệ sĩ.

Cẩm Vân xuất hiện trong chương trình mang đến các ca khúc Thành phố tình yêu và nỗi nhớ, Em còn nhớ hay em đã quên. Cẩm Vân chia sẻ: “Trước đó mình cũng đã tham gia biểu diễn tại Bệnh viện dã chiến số 11. Cẩm Vân đã rất xúc động chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đứng trên sân khấu và hát với bộ trang phục đặc biệt như vậy. Cẩm Vân đã rất hồi hộp và lo sợ nhưng cũng rất cảm động khi các bác sĩ, các bệnh nhân hòa giọng, cổ vũ cùng mình”.


Trúc Nhân cũng chia sẻ: “Ngày hôm nay đứng ở đây biểu diễn như trong mơ vậy. Nhờ vậy em được mang đến những năng lượng tích cực sau nhiều ngày ở nhà. Dù ở nhà em cũng thường xuyên tìm những hoạt động để làm như tập thể dục, tìm kiếm và giúp đỡ hỗ trợ phần nào cho những đội nhóm thiện nguyện”. Trúc Nhân cũng trình bày 2 ca khúc Huế, Sài Gòn, Hà Nội và Lớn rồi còn khóc nhè khi đến với chương trình.


Thành phố 18h do Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh Niên, T Production, Hub Media cùng nhóm Tình nguyện viên nghệ sĩ phối hợp thực hiện. Chương trình được phát trực tuyến vào lúc 18h00 các ngày thứ 3-5-7 hàng tuần với sự tham gia, giao lưu và trình diễn đến từ các nhân vật truyền cảm hứng và nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét