The Heroes: Ca sĩ Cara gây xúc động mạnh khi hát cùng mẹ trên sân khấu

PLTT - Cara đã chọn ca khúc mới Ước Mơ Của Mẹ - sáng tác từ Hứa Kim Tuyền cho tập 7 của chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021.


Tập 7 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 lên sóng tối 4/7 tiếp tục là những màn trình diễn của vòng Đối đầu. Xuất hiện trong tập 7 chính là 4 chiến binh đến từ đội của Master Hà Lê - Nimbia và Master Nguyễn Hải Phong. Các cặp đấu được chia ra gồm: Cara đối đầu Han Sara, Thanh Duy đối đầu Quân A.P.

Ở những vòng thi trước, Cara được đánh giá là một trong những thí sinh “tắc kè hoa" ấn tượng: vòng đầu tiên là hình tượng ma mị, quyến rũ cùng hit Thôi miên, vòng thứ hai là một Cara với màn hóa thân thành sailor moon tinh nghịch, năng động. Sự ổn định, tinh thần máu chiến, những màn đầu tư chỉn chu cho concept và âm nhạc cùng sức hút trên sân khấu của Cara luôn nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Tuy nhiên, ở màn trình diễn lần này, Cara và producer CM1X mang đến một cảm giác hoàn toàn khác khi chọn thể hiện một ca khúc về mẹ có tên Ước Mơ Của Mẹ - sáng tác từ Hứa Kim Tuyền.


Cara xuất hiện nhẹ nhàng trên sân khấu.

Cara cùng người đồng đội chọn một bản phối sâu lắng, nhẹ nhàng để thể hiện đúng tinh thần của bài hát. Những ca từ như chất chứa toàn bộ tâm tư, nỗi lòng của Cara dành cho mẹ mình - người luôn dành cho cô sự ủng hộ tuyệt đối: "Mẹ sẽ tung bay, đi khắp chân trời nhân thế, rồi bỗng nhiên một ngày, trong mẹ có con. Ước muốn khi xưa đã hóa ra con từ bao giờ, mẹ cũng quên dần quên, ước mơ của mẹ là gì, mẹ vẫn đang bận lo, làm sao có một bữa cơm no. Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, còn thế giới của mẹ chính là con, là niềm vui của con, là ngôi nhà, là gia đình".


Màn trình diễn của Cara càng được đong đầy nhờ sự xuất hiện đặc biệt của mẹ cô.

Tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ dành cho mỗi người chúng ta đều là vậy, đôi khi họ vì chăm lo cho con mà quên đi những ước mơ của mình. Màn trình diễn của Cara càng được đong đầy nhờ sự xuất hiện đặc biệt của mẹ cô. Không chỉ xuất hiện trên sân khấu chương trình, mẹ Cara còn song ca đầy cảm xúc cùng con gái. Hình ảnh Cara và mẹ rơi nước mắt, tương tác đầy gắn kết bằng ánh mắt cùng những giai điệu mượt mà của bài hát đã lay động toàn bộ dàn HLV cũng như ban giám khảo phía dưới.

Cara chia sẻ về tiết mục và lý do mời mẹ cùng biểu diễn: “Em suy nghĩ mãi không chọn được người biểu diễn cùng mình, xong đến một ngày nhớ ra là mẹ mình cũng hát được mà, tại sao không hát với mẹ”. Trên sân khấu, Cara cũng cho thấy sự áy náy của mình khi không có đủ sự quan tâm đến phụ huynh: “Mọi người có thể thấy hình ảnh của em lúc nào cũng vui tươi, năng động, nhiều năng lượng nhưng sâu bên trong, đôi khi em thấy mình rất khô khan. Em biết không chỉ bản thân em mà rất nhiều bạn trẻ, trong quãng thời gian trưởng thành phải lo lắng nhiều thứ, trái tim bị khô lại lúc nào không hay, quên mất ba mẹ đang ở nhà. Nên em chọn bài hát này như một lời cảm ơn và xin lỗi mẹ. Khi mọi người đặt câu hỏi cho em ước mơ là gì, em đều trả lời được nhưng nếu ai đó hỏi mẹ từng có ước mơ gì, em chắc chắn sẽ không biết”.


Cara và mẹ xúc động trên sân khấu.

Với màn thể hiện lần này, các Master và ban giám khảo của chương trình đều bị chinh phục bởi giọng hát và khía cạnh rất tình cảm của Cara, thậm chí nhiều người cùng rơi nước mắt. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẵn sàng chấm điểm 10, còn Khắc Hưng chia sẻ anh đã lặng người trong suốt tiết mục, xúc động khi nhận xét.

Giới chuyên môn đánh giá đây là tiết mục không chỉ hay ở phần nghệ thuật mà còn hay ở tình cảm gắn kết giữa mẹ và con. Kết quả chung cuộc, Cara giành chiến thắng cuối cùng trước Han Sara để giành 50% tiền cược từ đối thủ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét