Phụ nữ thời 4.0 phải biết đầu tư kiếm lợi nhuận trong mùa Covid

PLTT - Đầu tư được xem như là một “cây rụng tiền” trong thời đại 4.0. Vì thế phụ nữ cũng không ngại dấn thân vào “sân chơi” này. Nhưng liệu các cô có dễ dàng với việc đầu tư không? Vấn đề làm giàu sẽ gặp rắc rối gì đây? Câu trả lời nằm trong Tập 2: Nhà là phải có nóc! thuộc sitcom hài “Gia đình RêMi Fa Son”.


Đầu tư thông minh không phân biệt nam nữ, bí quyết nằm trong sitcom hài “Gia đình RêMi Fa Son”.

Với tình hình Covid “biến động” hiện nay, nhà nhà người người đều gặp ảnh hưởng kinh tế không nhỏ, gói gọn trong một câu: “tiền thì không thiếu, nhiều thì không có”. Đến đàn ông còn khó khăn chớ nói chi là phụ nữ!

Vì thế, đầu tư được xem là “con ngỗng đẻ trứng vàng” trong thời đại 4.0. Mọi người thường xem việc đầu tư là của cánh đàn ông, vì phụ nữ quá an toàn, thiếu tự tin, không có thời gian, non kinh nghiệm khi dấn thân vào lĩnh vực này. Đây là một suy nghĩ sai, rất sai và cực kì sai!

Phụ nữ, các bà vợ, thậm chí là mẹ bỉm sữa vẫn có thể “mạnh dạn” đến với đầu tư. Chỉ cần bước đầu tiên cho các cô kênh đầu tư uy tín, 99 bước tiếp theo các cô sẽ vận dụng triệt để câu nói “làm giàu không khó”.

Ví dụ như nhân vật Trà (người suýt nữa bị hiểu lầm là trà xanh) trong series ăn khách “Gia đình RêMi Fa Son” chính là ví dụ tiêu biểu hình ảnh phụ nữ thời 4.0, cũng là “tay đầu tư” đáng gờm mà các anh phải dè chừng đấy!

“Gia đình RêMi Fa Son” được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám “Gia đình là số 1” do Remitano độc quyền sản xuất. Xuyên suốt 6 tập phim, bạn sẽ được khám phá khả năng vi diệu của tiền mã hóa đã giúp bộ ba RêMi-Fa-Son xử lý 77 49 tình huống dở khóc, dở cười trong đời sống thường nhật, tạo thói quen đầu tư và mang về lợi nhuận siêu “khủng” cho các thành viên trong gia đình.

Ở tập 1, người chồng - tức nhân vật tên Fa đã bày cách làm giàu cho “hội anh em cây khế”, dùng “quỹ đen” đầu tư tiền mã hóa nhằm sinh lời, rồi tặng cô vợ RêMi nhiều món quà đắt đỏ để lấy lòng.

Sang tập 2, với tâm lý “đi nhanh thì đi một mình, đi xa thì rủ cả nhà và bè bạn lên sàn cùng nhau”, nhân vật Fa lại tiếp tục giúp đỡ nữ đồng nghiệp tên Trà về cách đầu tư tiền mã hóa, không cần vốn nhiều, chỉ cần tiết kiệm tiền mua ly cà phê mỗi ngày để đầu tư Bitcoin là đã có thể sinh lợi nhuận.


Nhân vật Fa tiết lộ với Trà cách tiết kiệm tiền cà phê mỗi ngày để đầu tư Bitcoin và sinh lãi!

Nhưng không may, sự nhiệt tình này chính là “giọt nước tràn ly” - ngòi nổ “đánh ghen” của “nóc nhà” RêMi. Việc chồng đi sớm về khuya, mùi nước hoa trên áo sơ mi, lời “thêm mắm dặm muối” của chị hàng xóm,.. khiến vợ RêMi lầm tưởng chồng mình “mèo mỡ” bên ngoài, bèn lên kế hoạch ra mặt dạy dỗ nữ đồng nghiệp Trà-kèm-thêm-chữ-Xanh - tức Trà Xanh!


Xuyên suốt tập 2 xoay quanh những hiểu lầm “oái oăm” của cô vợ RêMi, lầm tưởng Trà (Xanh) chen ngang phá hoại gia đình. Mặt khác, việc đầu tư Bitcoin gia tăng “quỹ đen" của anh chồng Fa may thay vẫn chưa bị phát hiện.

Cùng đón chờ tập tiếp theo của series ăn khách “Gia đình RêMi Fa Son” trên kênh Youtube chính thức của Remitano tại đây.

Về Bitcoin, đây là một loại tiền mã hóa được tạo ra đầu tiên từ năm 2009. Trong năm nay, bitcoin đã có những thay đổi lớn và liên tục mang lại giá trị khủng cho các nhà đầu tư.

Bitcoin được ví như một một loại “vàng điện tử”, tức là bạn có thể mua 1 phân vàng, 1 chỉ vàng,.. mà vẫn có lời khi giá biến động. Đồng nghĩa với việc không bắt buộc phải mua nguyên 1 đồng Bitcoin mới gọi là đầu tư, cũng không phân biệt nam nữ, tiền nhiều hay ít, chúng ta chỉ cần tiết kiệm tiền cà phê mỗi ngày tương đương 25,000 VNĐ để đầu tư, và có khả năng sinh lời khi giá tăng. Đây mới là cách đầu tư thông thái trong thời đại 4.0!

Về Remitano

Là sàn giao dịch nổi tiếng và có khối lượng giao dịch lớn tại Việt Nam, Remitano cung cấp dịch vụ mua bán với đầy đủ các loại tiền mã hóa nổi bật nhất như Bitcoin, Ethereum, Ripple,... Chỉ mất từ 2-5 phút đăng ký là bạn đã có thể bắt đầu phát triển khoản đầu tư của mình với 25,000 VNĐ mỗi ngày trên chính smartphone của mình. Đăng ký ngay tại: https://remitano.com/btc/vn/login

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét