Fan8.club cùng Tập đoàn công nghệ Beowulf họp báo công bố chương trình SUMMER 4.0

PLTT - Tối qua, Tập đoàn công nghệ Beowulf đã tổ chức buổi họp báo chương trình SUMMER 4.0. Đây là 1 chương trình mang tính chất xã hội với mục đích tạo ra 1 sân chơi trong mùa hè đầy ý nghĩa dành cho tất cả các CLB, đội nhóm, tổ chức... tham gia để nhận được tài trợ cho quỹ hoạt động lên đến 1 tỷ VNĐ từ Beowulf.


Theo chia sẻ của đại diện đến từ Tập đoàn Công nghệ Beowulf, SUMMER 4.0 là một sân chơi trực tuyến đầy hấp dẫn và sáng tạo được tổ chức dành riêng cho các CLB sinh viên và các tổ chức xã hội Việt Nam. Để biến mùa hè “năm Covid thứ 2” không bị nhàm chán, Beowulf tài trợ con số KỶ LỤC – 1 tỷ đồng cho các Câu lạc bộ, đội nhóm hoặc bất kỳ một tổ chức xã hội nào “bật công tắc” từ OFFline sang ONline cho các hoạt động, sự kiện mùa mình. 

Theo tìm hiểu, chương trình do Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain khởi xướng, tổ chức độc quyền trên nền tảng Fan8.club. Thời gian tham gia: Từ 01/07/2021 đến hết 01/08/2021. Với phương châm "Đừng chờ đợi đến khi hết dịch – Trở thành đội ngũ tiên phong tạo nên Cú hích đi nào!", SUMMER 4.0 hy vọng sẽ tạo ra một "cú hích" giúp các bạn trẻ lấy lại năng lượng trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch này.

Cách thức tham gia

CLB tự do tổ chức các sự kiện trực tuyến với đa dạng chủ đề (talkshow chia sẻ / Hội thảo học thuật / Định hướng nghề nghiệp / Giải trí – Nghệ thuật,…) trên nền tảng FAN8.CLUB. Nếu bạn là thành viên CLB / Tổ chức xã hội, chia sẻ ngay 2 bước này đến thành viên phụ trách để CLB của bạn giành được suất tài trợ từ tập đoàn Beowulf nhé!

Bước 1: Gửi kế hoạch/ Ý tưởng sự kiện sắp tới của bạn qua mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình.

Bước 2: Đợi phản hồi từ BTC, đối với những ý tưởng hay sẽ được xét duyệt tài trợ kinh phí, đồng thời BTC sẽ tiếp cận và tư vấn các khâu tổ chức cho sự kiện của bạn.

Nội dung của sự kiện phải đảm bảo các tiêu chí sáng tạo, ý nghĩa, đồng thời phải đảm bảo Không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo nhạy cảm và phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Cam kết không phát tán, Livestream những hình ảnh nội dung phản cảm, đồi trụy,…

Quyền lợi hấp dẫn

Gói tài trợ Kỹ thuật:

Beowulf tài trợ phí tổ chức sự kiện trực tuyến cho các CLB trên nền tảng FAN8.CLUB*. Đây là nền tảng giúp nhà sáng tạo nội dung tổ chức các sự kiện trực tuyến chuyên nghiệp cùng vô số tính năng hỗ trợ cho việc trải nghiệm tương tác chân thực *https://fan8.club/

Gói hỗ trợ tài chính:

Tùy vào mỗi sự kiện, BTC sẽ đánh giá mức sáng tạo và tầm ảnh hưởng cộng đồng để quyết định mức hỗ trợ tài chính cho Tổ chức, CLB của bạn.

Gói tài trợ truyền thông:

Truyền thông sự kiện cho (Trường, CLB, Đội, Nhóm) trên các kênh Website, Fanpage với lượng truy cập lên đến 500.000 lượt.

Đưa ra định hướng & giới thiệu diễn giả cho các CLB.

Để biết thêm chi tiết về quy mô, tiêu chí tài trợ cho một sự kiện,cũng như cần giải đáp thắc mắc về chương trình, mời quý anh chị tham gia buổi họp báo vào lúc 19h ngày 01/07/2021 qua link: https://fan8.club/event/VH5KJ2

Fan8.club là nền tảng trực tuyến tương tác hai chiều đầu tiên tại Việt Nam, giúp kết nối người hâm mộ, khán thính giả khắp mọi nơi có thể gặp gỡ, giao lưu trực tuyến và tương tác với các nhà sáng tạo của mình theo phương thức hoàn toàn mới. Nơi bạn có thể tổ chức sự kiện cho riêng mình và cho phép lượng người tham gia lên đến 10.000 người mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét nhất.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét