Da LAB tung Teaser MV "Thức giấc": Thuý Ngân xinh đẹp trong không gian kỳ ảo

PLTT - Dù dự kiến ra mắt ngay sau MV "Gác lại âu lo", nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp cũng như ý tưởng kịch bản nên đến hiện tại, MV "Thức giấc" mới có thể ra mắt.


Tối 12/7, Da LAB đã chính thức phát hành Teaser MV "Thức giấc", với sự xuất hiện của nữ diễn viên Thuý Ngân. Trái ngược hoàn toàn với tiết tấu nhanh, hiện tại ở Teaser Audio "Thức giấc" được công bố trước đó, phần nhạc trong Teaser MV "Thức giấc" lại là câu hát ballad da diết từng được Da LAB hé lộ trong MV "Gác lại âu lo": “Nhìn xem lần sau cuối, là bao điều tiếc nuối, tình yêu là thứ khiến em quên đi vài lần yếu đuối. Lặng nhìn giọt sương rơi, lạc trong màu u tối, là khi tình yêu ấy đã khiến em thôi những mộng mơ".

Ca khúc "Thức giấc" là sự pha trộn của nhiều thể loại âm nhạc, từ RnB, House đến Hip-hop. Dù dự kiến ra mắt ngay sau MV "Gác lại âu lo", nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp cũng như ý tưởng kịch bản nên đến hiện tại, MV "Thức giấc" mới có thể ra mắt.



Teaser "Thức giấc" chắc hẳn là “một cú lừa" từ Da LAB dành cho người hâm mộ. Bởi cách đó ít ngày, khi teaser audio của bài lại cho thấy một đoạn nhạc có giai điệu dồn dập và catchy, khác với đoạn giai điệu sâu lắng như teaser MV. Vì các đoạn nhạc được tung ra tưởng chừng như không có sự liên quan về tiết tấu, nên nhiều khán giả còn cho rằng đó là hai bài hát khác nhau.

Khi những hình ảnh xuất hiện trong đoạn teaser dài hơn 20 giây gây tò mò bởi sự dồn dập, kịch tính thì âm nhạc lại nhẹ nhàng, êm dịu. Các thành viên của Da LAB lần lượt xuất hiện trong những khung cảnh khác nhau với biểu cảm đầy hoang mang: Emcee L ôm đầu gặp ảo giác, Rabbit Run giữa căn phòng đầy tranh vẽ đang bốc cháy, JGKiD chìm trong biển nước và MPaKK đứng trong khu vườn kỳ ảo.


Đồng thời, nữ diễn viên Thuý Ngân cũng lên hình chớp nhoáng trong Teaser MV "Thức giấc" nhưng nhanh chóng gây ấn tượng bởi visual xinh đẹp. Từ loạt tình tiết này, MV "Thức giấc" hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, vừa kịch tính và không thiếu “drama" giữa nữ chính Thuý Ngân cùng các thành viên Da LAB. Da LAB cũng hé lộ, trong MV "Thức giấc", các thành viên đều trải nghiệm diễn xuất nhiều hơn những sản phẩm trước đó.

Về cơ duyên hợp tác cùng Thuý Ngân trong dự án mới, Da LAB cho biết nhóm đã thường xuyên gặp Thuý Ngân khi đi ghi hình và biểu diễn trước đây. “Thuý Ngân còn là gương mặt phim truyền hình rất được các mẹ và cả vợ của 4 thành viên Da LAB yêu thích. Nhờ vậy Da LAB cũng để ý đến Thuý Ngân nhiều hơn và nghĩ ngay đến một nữ chính đặc biệt cho MV mới” - Da LAB chia sẻ.


Da LAB cũng hé lộ một kỷ niệm hài hước khi quay MV "Thức giấc" cùng Thuý Ngân: “Thuý Ngân rất cao nên phần lớn các thành viên của Da LAB đều rất vất vả khi đứng cạnh Ngân. Khi Thuý Ngân đã lên đồ, đi giày cao gót thì Cào (MPaKK) phải đứng trên bục rất lớn để quay cảnh đứng cạnh Ngân. Ngoài ra, Ngân cũng bơi rất giỏi và tự tin, thoải mái dưới nước dù đó là một cảnh khó. Còn Thơm (JGKiD) diễn chung cảnh dưới nước với Ngân lại chỉ biết mím môi, nhịn thở rồi… chìm".


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét