Tan chảy với giọng hát Nguyên Hà trong teaser MV 'Cuối tuần'

PLTT - Tối ngày 31/5, teaser MV Cuối tuần của Nguyên Hà - Minh Min đã chính thức lên sóng.


Teaser Cuối tuần dài 21 giây được bao phủ sắc màu thơ mộng đến từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ quyển lịch treo trên tường, bức ảnh film xinh xắn hay giỏ sấu hấp dẫn căng mọng,... Thế nhưng, điểm nhấn thu hút người xem nhất vẫn là nữ chính Mẫn Tiên với nhan sắc chuẩn mực “bạn gái nhà bên”.

Trước đó, khi chia sẻ về Cuối tuần, nhạc sĩ Minh Min từng tiết lộ: “Cuối tuần là Hà Nội của mình, là những điều giản dị nhất, là những điều phút chốc mình lỡ lãng quên rồi tìm lại, những điều mình cũng sợ người khác lãng quên”.


Cuối tuần còn đánh dấu một cột mốc “to đùng” khi đây là lần đầu tiên Nguyên Hà được quay MV tại Hà Nội. Để rồi khi dự án đóng máy, Nguyên Hà vẫn không nguôi nỗi nhớ về những ngày sống giữa Hà Nội dịu dàng, mộng mơ.


Cũng vào tối thứ 2 này, Nguyên Hà đã mở livestream âm nhạc tại gia để chia sẻ nhiều hơn về “người bạn đồng hành” Minh Min cũng như dự án Cuối tuần. Nguyên Hà cho biết, bản thân mình cũng nóng lòng chờ đến ngày Cuối tuần được chính thức lên sóng để khán giả có thể nhìn thấy một phiên bản Nguyên Hà tươi mới - khác hẳn Nguyên Hà của những bản ballad thường thấy trước đây.



Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét