Hương Tràm thu âm cùng nhạc sĩ Tú Dưa ca khúc ấp ủ suốt 2 năm

PLTT - Mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ hình ảnh thu âm sản phẩm mới cùng nhạc sĩ Tú Dưa sau 2 năm ấp ủ. Đây là sản phẩm được Hương Tràm đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho công chúng.

Sau thành công của dự án Đi để trở về 5 vào đầu năm 2021, Hương Tràm tiếp tục chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa – người từng làm nên những bản hit ấn tượng gắn liền với tên tuổi của Hương Tràm. Dự án ấp ủ suốt 2 năm với sự đầu tư nghiêm túc hứa hẹn là một cột mốc đáng nhớ mới trong sự nghiệp của “Em gái mưa”.


Như vậy thì sau 3 năm thì nhạc sĩ Tú Dưa mới lại kết hợp một bài hát mới cùng với Hương Tràm. Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ tâm huyết của mình thông qua thời lượng ca khúc là 4 phút 30 giây: “Thời lượng vừa phải cho một ca khúc nhưng lại quá ngắn cho sự cảm nhận. Nếu khán giả thật sự yêu thích bài hát thì cũng phải nghe đi nghe lại ít nhất từ 2 đến 3 lần, thậm chí là nhiều hơn mới thẩm thấu được. Nhưng... Để làm ra một sản phẩm âm nhạc ngắn ngủi như vậy dành tặng đến khán giả thân yêu của mình chúng tôi đã phải mất hai năm trời mới hoàn thành được mọi việc.”


Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh của cô cùng nhạc sĩ Tú Dưa trong phòng thu âm ca khúc mới. Được biết, với những bài hát từ nhạc sĩ Tú Dưa viết riêng cho Hương Tràm thì cô luôn muốn có anh thu âm cùng và D O N G T I N H cũng không là một ngoại lệ. Chính vì vậy, nên Tết năm kia Hương Tràm đã âm thầm bay về Việt Nam để cả hai cùng nhau vào phòng thu làm việc.


Anh chia sẻ thêm, ca khúc này được thu âm cả bên Mỹ lẫn Việt Nam, cho nên đến sát ngày vừa rồi, khi nhận được bản thu âm hoàn chỉnh và gửi cho anh, thì anh gạch đầu dòng những góp ý của mình những điều cần chỉnh lại. Nhạc sĩ cũng không quên nhắn nhủ, bài hát này cũng vất vả nhiều rồi, Hương Tràm có thể sửa hoặc không cần thiết vì đi lại bên Mỹ mỗi lần đến phòng thu cũng không phải gần như Việt Nam. Thế nhưng, Hương Tràm vẫn quyết chỉnh sửa lại những điều mà anh mong muốn, hoàn thành tác phẩm một cách trọn vẹn nhất.


Cũng vì vậy mà Tú Dưa luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất dành cho Hương Tràm. “Nếu ai đã từng làm việc với Hương Tràm, chắc chắn sẽ bị hút theo năng lượng mà cô ấy truyền tải. Tôi yêu tiếng hát của Tràm và Tràm cũng yêu, trân trọng những sáng tác của tôi....Có những điều phải khi làm việc với nhau mới hiểu được, phải mang lại cảm hứng cho nhau và làm cho nhau nể phục thì mới có thể làm việc lâu dài được.” – Nhạc sĩ Tú Dưa tâm sự.


Hương Tràm cũng tung poster MV D O N G T I NH gây tò mò, khơi gợi nhiều suy nghĩ trong lòng khán giả. Chúng ta có thể thấy rằng, hai nam chính trong MV là người Mỹ và vô cùng điển trai. Hiện tại, các nghệ sĩ, bạn bè bên Mỹ cũng đã đăng tải thư mời họp báo và chúc mừng Hương Tràm ra mắt MV mới vào ngày 4/6 tại Mỹ. Còn tại Việt Nam, MV chính thức ra mắt vào ngày 5/6/2021 lúc 20h trên kênh youtube của Hương Tràm.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét