Hương Tràm đau khổ khi phát hiện mình chỉ là 'nữ phụ đam mỹ' nhưng cái kết thực sự mới khiến mọi người ngỡ ngàng

PLTT - Tháng 5 và tháng 6 là tháng kỷ niệm cho cộng đồng LGBT và Hương Tràm hy vọng rằng fan của mình sẽ đón nhận và ủng hộ MV này như họ đã ủng hộ những MV trước đây của cô.


Sau 2 năm vắng bóng, Hương Tràm trở lại với sự đầu tư nghiêm túc và kỳ công nhất với dự án âm nhạc mới mang tên D O N G T I N H, kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa mang nhiều thông điệp ý nghĩa gửi đến khán giả.

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ ra mắt MV mới tại Mỹ thu hút sự tham gia đông đảo từ giới truyền thông, nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và đông đảo khán giả yêu mến cô. Tại đây, cô dành thời gian của mình để chia sẻ về những trăn trở, tâm sự của cô một người nghệ sĩ, với những cảm xúc, rung động đặc biệt, trong đó là những câu chuyện thiệt đòi của cộng đồng LGBT.


Hương Tràm và ekip đã phải mất 3 ngày để hoàn thành MV này. Ngày xưa thì có thể với 3 ngày, ekip của Hương Tràm sẽ thực hiện được một thước phim ngắn 15 phút như: Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ.... Nhưng tại Mỹ thời lượng đó Tràm chỉ dành để làm một sản phẩm âm nhạc trong 5 phút. Điều đó có nghĩa là Hương Tràm cùng toàn bộ ekip đang nỗ lực cho chất lượng hoàn hảo nhất và ước lượng nó cho mỗi giây của sản phẩm.


Hương Tràm chia sẻ: "Thử thách lớn nhất mà chúng tôi gặp phải có thể là rào cản ngôn ngữ. Tràm mới chỉ có 2 năm cho tất cả mọi điều mới mẻ. Và Tràm không thể làm gì nếu không có sự giúp đỡ của những người bạn bên cạnh và Tràm thấy may mắn vì họ đều là những con người trẻ và tài năng.

Chúng tôi, những người Việt trẻ trên đất Mỹ, chứng kiến nơi đầu tiên của thế giới mà dịch bệnh lan truyền chóng mặt, chứng kiến sự kỳ thị phải trả bằng cả mạng sống dành cho người gốc Á tại xứ sở tự do, chứng kiến những nỗi đau mang nhiều màu sắc khác nhau. Chúng tôi làm sản phẩm này cho khán giả yêu nhạc, và cho fan của những câu chuyện có thật được đưa lên màn ảnh. Hy vọng sản phẩm sẽ không phụ lòng khán giả yêu thương nhạc của Hương Tràm sau 2 năm trở lại".


Bên cạnh Hương Tràm, MV còn có sự tham gia của diễn viên Stanislav (dancer- diễn viên mang hai dòng máu Russia-Korea) - trong vai Chồng của Charmy (Hương Tràm), và Spencer (diễn viên- dancer người Mỹ) trong vai Steven. Hương Tràm sẽ ra sao nếu vướng vào mối tình tay ba và hoàn cảnh như nhân vật nữ trong MV?

Cô chia sẻ: "Tràm tạo ra mệnh đề để mọi người tìm câu trả lời, nhưng thật ra Tràm chưa bao giờ trả lời được câu hỏi đó. Giải thoát chính là: Đầu tiên, tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Nhưng nếu nó xảy ra, có lẽ tôi sẽ là người từ bỏ mối quan hệ trước. Tôi làm vậy không phải vì tôi không muốn tranh giành một mối quan hệ. Tôi làm vậy vì tôi đánh giá cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội này. Phụ nữ luôn có xu hướng hy sinh nhiều hơn trong các mối quan hệ. Không phải vì họ bất lực, mà bởi vì họ mạnh mẽ và có thể chịu đựng được nỗi đau một cách khó tả".


MV hướng đến cộng đồng LGBT gửi gắm thông điệp: Tình yêu là tình yêu. Tình yêu không phân biệt giới tính, giai cấp, sắc tộc hay bất cứ điều gì khác mà xã hội cho là đúng hay sai. Tháng 5 và tháng 6 là tháng kỉ niệm cho cộng đồng LGBT và Hương Tràm hy vọng rằng fan của mình sẽ đón nhận và ủng hộ MV này như họ đã ủng hộ những MV trước đây của Tràm.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét