Hoàng Tôn tung teaser MV comeback, kết hợp cùng giọng ca nữ độc đáo mới toanh

PLTT - Như vậy, Hoàng Tôn sẽ là ca sĩ tiếp theo ghi tên trên đường đua Vpop tháng 6/2021.

Ngày 8/6, Hoàng Tôn đã chính thức tung teaser MV mới mang tên “Tình Yêu Ngủ Quên”. Với thời lượng 25 giây ngắn ngủi, teaser khiến người xem khó hiểu khi không hé lộ bất kỳ câu hát hay đoạn nhạc nào. Thay vào đó, toàn bộ nội dung teaser chỉ là hình ảnh một căn phòng với chiếc tivi nhiễu sóng, nối tiếp là sự xuất hiện của Hoàng Tôn bên chiếc xe cổ cùng dàn mỹ nhân, trai đẹp. Đoạn nhạc được sử dụng trong teaser cũng mang cảm giác khá bí hiểm, đủ “hack não” người xem về nội dung thực sự và dòng nhạc mà Hoàng Tôn mang đến lần này sẽ là gì.


Theo tiết lộ ít ỏi từ nam ca nhạc sĩ, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu nhiều nét đặc biệt nhất của anh từ trước đến nay. Ngoài việc kết hợp với giọng ca nữ độc đáo có cái tên khá mới – LyHan, Hoàng Tôn còn giành tới nửa năm để hoàn thiện toàn bộ ca khúc, từ tự chỉnh sửa giai điệu, ca từ, bản phối, mix&master nhạc đến tham kiến từ rất nhiều chuyên gia và nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.


“Vì là các thành viên trong ekip đều là người nước ngoài, nên trong quá trình thực hiện, ekip cũng kết hợp thêm với một vài cộng sự người Việt để thực sự mang tinh thần Việt Nam vào trong một sản phẩm hiện đại, nhiều màu sắc và trẻ trung”, Hoàng Tôn cho biết.


Ca khúc này của Hoàng Tôn là ca khúc thứ 3 trong năm 2021, và là ca khúc thứ 2 nằm trong album đầu tiên của anh, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.


MV “Tình Yêu Ngủ Quên” sẽ được phát hành đồng loạt vào lúc 19:30 ngày 09/6/2021 tới đây trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến phổ biến.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét