Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy hỗ trợ người dân tiêm vaccine

PLTT - Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy cùng Quán quân và Á quân Mister Vietnam Minh Quyền, Hữu Đạt tích cực làm tình nguyện viên hỗ trợ người dân tiêm vaccine phòng Covid-19.


Nhiều fan không khỏi ngưỡng mộ khi xem những hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Quán quân Mister Vietnam 2019 Minh Quyền cùng Á quân Hữu Đạt, người mẫu Phi Kha... khoác lên mình bộ đồ bảo hộ để cùng tham gia công tác thiện nguyện ý nghĩa tại điểm tiêm vaccine ở nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Công việc của các nghệ sĩ là giúp nhân viên y tế phân luồng người dân đến tiêm phòng, hướng dẫn các thủ tục điền thông tin...

Trong đợt tái bùng phát dịch Covid-19 lần này, đặc biệt kể từ khi chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19 diễn ra trên địa bàn TP.HCM, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đăng ký làm tình nguyện viên, cùng chung tay hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế hoàn thành quá trình tiêm vaccine cho người dân an toàn và hiệu quả nhất.



Chia sẻ hoạt động này trên trang cá nhân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy bảo rằng cô không thấy mệt mỏi mà cảm thấy "nghiện" công việc này khi bản thân được đóng góp sức mình để hỗ trợ cộng đồng. Sau 1 tuần làm tình nguyện viên, cô đã quen việc và còn nhiệt tình kêu gọi bạn bè, fan có đủ sức khỏe cùng tham gia: “Hãy cùng chúng tôi - những tình nguyện viên lan tỏa tinh thần sẻ chia, cùng thành phố vượt qua đại dịch. Cùng tham gia nhóm GO VOLUNTEER và tham gia các chiến dịch tình nguyện phòng, chống dịch bệnh của Thành Đoàn TP.HCM các bạn nhé!”.

"Điều mà mình và những người bạn của mình làm là cùng nhau cố gắng giảm bớt áp lực quá tải cho các y bác sĩ trong những ngày Sài Gòn ‘bị cảm’ như thế này. Anh chị em mỗi người một tay tới tờ mờ sáng chỉ mong dịch bệnh sớm qua và cuộc sống được trở lại bình thường. Khi Tổ quốc cần thanh niên sẽ có. Cùng nhau cố gắng ngăn ngừa dịch bệnh và bảo vệ TP.HCM, bảo vệ Việt Nam khỏi Covid-19 mọi người nhé”, Á hậu Mâu Thủy bày tỏ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét