Nhiều thí sinh có chiều cao khủng thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

PLTT - Trong dàn thí sinh đổ bộ cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 có thí sinh cao tới 1m8.


Nhiều hoa khôi, á khôi cũng đăng kí tham dự tranh tài ở cuộc thi này. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngày 26-5, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 cho biết cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều hồ sơ đăng ký tham dự. Trong đó nhiều thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt ăn ảnh, cùng vẻ đẹp hình thể, kỹ năng từng trải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Đặc biệt có những thí sinh có chiều cao nổi bật hẳn trong dàn thí sinh đăng kí thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 như: Đỗ Nhật Hà (1m75), Nguyễn Thị Thảo Nhi (1m76), Trần Đình Thạch Thảo (1m75), Thạch Thu Thảo (1m77), Nguyễn Lệ Nam (1m75), Lê Thị Kiều Nhung (1m8)…

Một trong những thí sinh có chiều cao nổi bật nhất tại cuộc thi ảnh online năm nay phải kể đến Lê Thị Kiều Nhung, người đẹp đến từ Trà Vinh. Cô cao 1m8, số đo hình thể 86-62-92.

Người đẹp Trà Vinh từng vào Tốp 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Quay lại cuộc thi ảnh năm nay sau bốn năm rèn luyện, mài dũa, Kiều Nhung mong muốn khẳng định bản thân và lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia đến với tất cả mọi người

Trần Đình Thạch Thảo (24 tuổi), là thí sinh đến từ mảnh đất nắng gió Bình Thuận. Người đẹp cao 1m75, số đo hình thể 84-62-94. Cô sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở các cuộc thi sắc đẹp như: Tốp 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi 2 Miss Photo 2017.

“Cuộc thi chính là cơ hội để tôi cho mọi người thấy hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, trưởng thành thông qua việc thể hiện mình để chinh phục ban giám khảo và tạo ra những hành động cụ thể có giá trị ý nghĩa tốt đẹp đối với cộng đồng xã hội bằng tất cả tình yêu thương, lòng trắc ẩn và sự can đảm của mình”- Thạch Thảo chia sẻ.

Đỗ Nhật Hà đến từ TP. HCM là chẳng hề xa lạ với những người hâm mộ sắc đẹp, cô chính là Miss International Queen Vietnam và đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế), xuất sắc vào Tốp 6 chung cuộc.


Câu chuyện nỗ lực không ngừng của Đỗ Nhật Hà đã truyền cảm hứng tích cực đến những thí sinh chuyển giới, khát khao khẳng định mình, đại diện cho tiếng nói bảo vệ quyền của cộng đồng LGBTQ+. Cô chia sẻ rằng chiến thắng đấu trường nhan sắc Miss Universe thực sự là giấc mơ của hàng ngàn cô gái trẻ.

“Đối với tôi, được phép tham gia chương trình sẽ là một giấc mơ không bao giờ quên. Và đó còn là sứ mệnh để tôi có thể dùng tiếng nói của mình, sức ảnh hưởng của bản thân đấu tranh không ngừng nghỉ và lan tỏa những thông điệp tích cực vượt qua khỏi biên giới Việt Nam”.

Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, cao 1m75 với số đo: 87-63-93.

Thạch Thu Thảo, 20 tuổi, là người đẹp đến từ Trà Vinh. Thu Thảo chính là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, vừa đăng quang cách đây không lâu. Với chiều cao 1m77, số đo hình thể 80-60-92, người đẹp Trà Vinh được nhiều khán giả đánh giá là gương mặt tiềm năng tại các cuộc thi sắc đẹp.

Vốn là người dân tộc Khmer, người đẹp hy vọng thông qua cuộc kêu gọi sự hỗ trợ từ mọi người để gây quỹ và lập ra một dự án giúp đỡ cho những hộ dân tộc Khmer còn nhiều khó khăn trên khắp cả nước.

Đại diện cho tỉnh Sóc Trăng là thí sinh Nguyễn Thị Thảo Nhi, 21 tuổi, với chiều cao nổi bật 1m76. Thảo Nhi có số đo hình thể khá lý tưởng: 86-64-90. Thảo Nhi ước mơ trở thành luật sự để bảo vệ cho sự công bằng, mang lại giá trị tốt đẹp cho xã hội. Người đẹp sinh năm 2000 yêu thích thời trang, làm đẹp và người mẫu.

Điểm mới đặc biệt trong cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 chấp nhận những thí sinh chuyển giới. Đây sẽ là sân chơi cho những người yêu sắc đẹp, yêu thời trang, để những người đẹp được khẳng định bản thân và kể câu chuyện của mình đến với cộng đồng…

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 31-8-2021. Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại: https://bit.ly/3llFtoP

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh một số thí sinh có chiều cao nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay:


Nguyễn Thị Thảo Nhi người đẹp Sóc Trăng cao 1m76.


Nguyễn Ngọc Gia Hân với thông điệp ấn tượng: "Đừng bao giờ so sánh bản thân với một ai. Quan trọng, bạn phải hoàn hảo hơn chính bản thân mình trong quá khứ".


Lê Thị Kiều Nhung sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8.


Trần Đình Thạch Thảo không chỉ sở hữu khuôn mặt ăn ảnh, chiều cao lý tưởng, cô còn hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở các cuộc thi sắc đẹp.


Lăng Ngọc My cao 1m78. Cô cho biết bản thân cô chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng sẽ chiến đấu hết mình với tất cả đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ.


Nguyễn Lệ Nam với hơn 5 năm hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật nhưng luôn đau đáu câu hỏi: "Tôi là ai"?


Phạm Thị Anh Thư cao 1m75 với ba vòng lý tưởng. Ảnh: HHHV VN 2021.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét