Đằng sau cặp đôi trai tài gái sắc Jaykii - Mai Anh là sự hy sinh và chờ đợi của "nam chính"

PLTT - Jaykii cuối cùng cùng đã tìm được tình yêu đích thực khi nữ chính mà nam ca sĩ chờ đợi đã xuất hiện tại "Tỏ tình hoàn mỹ".


Sau những lùm xùm của các cặp đôi trong lúc tìm kiếm tình yêu thì cuối cùng Tỏ tình hoàn mỹ cũng đã se duyên cho một tình yêu ngôn tình. Nữ chính của Jaykii cuối cùng cũng đã xuất hiện để anh chàng có dịp tỏ tình lần nữa trên sân khấu.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ đã khiến khán giả tan chảy trước cặp đôi ngôn tình Jaykii và hot girl Mai Anh, sau thời gian dài chờ đợi cuối cùng người yêu nhau cũng đến được bên nhau.


Sự xuất hiện của nữ chính Mai Anh trong tập tỏ tình mới nhất đã khiến các chàng trai bất ngờ, đây chính là cô nàng nổi tiếng đến từ chương trình Ngôn tình hoàn mỹ, ngồi ghế nóng Mai Anh nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ các chàng trai khác nhưng chấp nhận làm thí sinh lần này để thổ lộ tình yêu.


Có lẽ nàng hot girl được nhiều anh chàng thầm thương trộm nhớ khi có Min.T và Jaykii lên tỏ tình trước khi cô cho biết chàng trai trong mộng của bản thân. Dù ai cũng chân thành nhưng Mai Anh vẫn giữ bí mật cho đến phút cuối.

Cuối cùng khung cảnh tại một quán nước ở Hội An được mở ra và không ai khác Jaykii chính là chàng trai được Mai Anh lựa chọn. Tuy nhiên, đây không phải là lời tỏ tình mà đây là câu trả lời cho của nàng hot girl khi được Jaykii ngỏ ý từ trước đó.


Ngay khi được mời lên sân khấu Jaykii đã vô cùng hạnh phúc và khó hiểu bởi vì anh chàng đã tỏ tình với Mai Anh trước đó đã lâu nhưng trong quãng thời gian dài nàng hot girl im lặng, đến nay mới chịu trả lời. Từng có thời gian Jaykii chẳng còn hy vọng gì, nhưng hiện tại nam ca sĩ vẫn rất vui vì bản thân còn cơ hội.


Mai Anh chia sẻ: "Thời gian vừa rồi em và anh đều không gặp nhau và bọn mình đã im lặng với nhau. Đó là một khoảng thời gian khá dài với em. Em không nghĩ là em lại suy nghĩ quá nhiều về tình cảm này như thế, chưa bao giờ em làm việc này và em đến chương trình để em bày tỏ tình cảm với bất kỳ một ai. Thậm chí là khi đến đây em không dám nhìn anh vì em sợ sẽ suy nghĩ khác đi".

Nghe rất ngôn tình nhưng cú twist bất ngờ xuất hiện khi Mai Anh cho biết: "Em không đến đây để tỏ tình với anh, em đến đây để trả lời câu hỏi của anh".


Không bỏ cuộc Jaykii hỏi lại lần nữa: "Em có thể làm người yêu của anh được không? Điều quan trọng nhất hiện tại bây giờ anh chỉ biết và anh không nghĩ ra điều gì khác hết là anh chỉ muốn ra về cùng em thôi". Chưa dừng lại ở đó Jaykii còn khẳng định: "Anh không nhận anh là một người trưởng thành và hiện tại anh cũng không quá chín chắn, anh chỉ là một người trẻ và có suy nghĩ của người trẻ. Nhưng hiện tại anh muốn có trách nhiệm và muốn sống trọng trách nhiệm... Anh muốn được bên cạnh em, muốn yêu em và thương em".

"Rất có thể ngày hôm nay em không về với anh được.... Nhưng mà em rất muốn em dừng lại nỗi cô đơn ở đây và ngày mai là những ngày vui của em với anh", Mai Anh đồng ý làm bạn gái của Jaykii.

Cái kết hạnh phúc cũng đến với cặp đôi và những cái ôm hạnh phúc cùng ánh mắt quan tâm khiến khán giả tan chảy với mối tình nhẹ nhàng nhưng chạm đến trái tim.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét