Đàm Vĩnh Hưng tố thẳng mặt kẻ mạo danh, lừa đảo trên trang cá nhân

PLTT - Chuyện Đàm Vĩnh Hưng bị mạo danh để đi lừa đảo người hâm mộ đang khiến cư dân mạng xôn xao, bức xúc thay nam ca sĩ.

Chuyện nghệ sĩ bị mạo danh không còn quá xa lạ đối với công chúng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều fan cả tin, cho rằng thần tượng là người trực tiếp nhắn tin cho mình để bị lừa. Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự tức giận khi bị một tài khoản mạo danh, bán hàng không rõ nguồn gốc cho fan. Hiện tại, nam ca sĩ đang nhờ công an vào cuộc để tóm gọn kẻ này.


Sáng 11/5, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới về việc bị mạo danh. Mr. Đàm vạch trần kẻ giả mạo này “hô biến” tài khoản của mình giống hết anh, sử dụng ảnh đại diện Đàm Vĩnh Hưng. Người này khi chèo kéo, bán hàng cho fan đã cắt ghép ảnh Đàm Vĩnh Hưng thanh lý đồ hiệu trước đó. Vì sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng mà hắn dễ dàng khiến fan tin đây là tài khoản thật của “ông hoàng nhạc Việt”.



“Tên này rất tinh vi, hắn nghiên cứu rất kỹ cách viết, câu cú, cách nói chuyện của Hưng để tương tác với các fan. Mọi người không biết còn nhầm tưởng là đang nhắn tin với chính chủ vậy. Những món đồ tên đó bán cũng không rõ nguồn gốc ra sao , như thế là lừa đảo, ảnh hưởng đến uy tín của tôi” – Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã hai lần đăng dòng trạng thái cảnh cáo trên trang cá nhân. Tuy nhiên, kẻ lừa đảo này vẫn phớt lờ và tiếp tục thực hiện các hành vi dối trá. Hắn dùng những livestream thanh lý hàng hiệu, giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng rồi cắt ghép, chỉnh sửa lại để tạo thêm niềm tin cho khán giả. Khi khách hàng tỏ ý nghi ngờ, đòi gọi video thấy mặt, kẻ lừa đảo đã lấy các video được chỉnh sửa để tiếp tục chiêu trò.


Sau khi đăng “tối hậu thư” lần thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp đã nhờ công an vào cuộc để tóm gọn kẻ lừa đảo. Nam ca sĩ bức xúc khẳng định đây không chỉ đơn thuần là gian dối, chiếm đoạt tài sản người khác mà kẻ này còn thách thức pháp luật và làm xấu hình tượng người nổi tiếng mà anh xây dựng bấy lâu.

“Rất nhiều lần tôi đã cảnh cáo trên trang cá nhân rằng hãy đổi tên, đổi tài khoản trước khi tôi phát hiện ra. Hãy tự đi bằng đôi chân của mình, tự kiếm tiền chân chính và đừng động chạm tới tôi. Nhưng tên này vẫn ngoan cố và tiếp tục lấy danh nghĩa tôi đi khắp nơi gạ gẫm, dụ dỗ khán giả. Tôi phải nhờ pháp luật trừng trị thẳng tay để không ai bị lừa đảo và cũng để những tên như thế này biết điều, không được lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ để lừa gạt người khác” - Mr. Đàm chia sẻ.


Chứng kiến sự việc Đàm Vĩnh Hưng bị giả mạo danh tiếng, người hâm mộ cũng bức xúc thay nam ca sĩ. Các fan cũng lan truyền thông tin với nhau để tránh việc có thêm người là nạn nhân của kẻ lừa đảo trên.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét