Rapper Yuno Bigboi, Ricky Star khuấy động đêm 'ra quân' MTV Skool Tour

PLTT - Rapper Yuno Bigboi, Ricky Star cùng nhóm nhạc nam Uni5 góp mặt trong đêm "ra quân” chuỗi liveshow MTV Skool Tour của kênh truyền hình MTV Việt Nam vừa được tổ chức tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).


Lấy cảm hứng từ việc muốn mang đến không gian âm nhạc trẻ trung, hiện đại, nơi mà các ca sĩ nổi tiếng có cơ hội quay về trường đại học của mình để biểu diễn, tương tác và chia sẻ cảm xúc cùng thế hệ sinh viên đàn em, kênh MTV Việt Nam đã thực hiện chương trình âm nhạc MTV Skool Tour.

MTV Skool Tour là một chuỗi show diễn của các ca sĩ ngôi sao Việt được yêu thích hiện nay. Điều đặc biệt là các sinh viên của trường sẽ không biết về danh tính Idol Star - ca sĩ nào tham gia, cho đến khi nghệ sĩ xuất hiện ngay tại sân khấu của trường bằng MTV Bus. Tại mỗi điểm dừng chân, MTV Skool Tour sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và để lại những dấu ấn khó quên.

Ngày 26.4 vừa qua là lễ kỷ niệm 26 năm thành lập trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Trong không khí tưng bừng đó, chiều cùng ngày, rapper nổi tiếng của chương trình Rap Việt là Ricky Star và nhóm nhạc nam Uni5 bất ngờ xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm sinh viên.


Nhóm Uni5 nhanh chóng chiếm lĩnh sân khấu và thể hiện nhiều bản hit của mình trước sự cổ vũ của đông đảo sinh viên. Sau tiết mục mở màn, ê kíp thực hiện chương trình mới hé lộ rằng các bạn sinh viên trường HUTECH đã bị “đột kích” bởi chuỗi chương trình âm nhạc MTV Skool Tour; và trường HUTECH chính là điểm đến đầu tiên mà chương trình lựa chọn. Vì sự kiện diễn ra trùng hợp đúng ngày kỷ niệm thành lập trường nên càng khiến các bạn sinh viên thêm hào hứng.

Sau đó, rapper Ricky Star đã khuấy động sân khấu với các bản hit từ Rap Việt của mình, trong đó có bài rap Bắc kim thang...


Ricky Star không chỉ xuất hiện một mình mà còn “rủ rê” thêm người anh em, cũng là một rapper đang được khán giả yêu thích và còn là cựu sinh viên trường HUTECH, đó là Rapper Yuno Bigboi. Được biết trước khi đến sân khấu đêm nhạc, Yuno Bigboi đã có chuyến thăm thầy hiệu trưởng và trao tặng bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn các thầy cô trong trường.



Nếu Ricky Star và nhóm nhạc Uni5 "đột kích" trường HUTECH với lá cờ MTV Việt Nam trên tay thì Yuno Bigboi đã có màn bước xuống MTV Bus đầy ấn tượng, tạo sự phấn khích tột độ từ các sinh viên trong trường. Yuno Bigboi còn gửi tặng các sinh viên "đàn em" những ca khúc được yêu thích của mình cùng những trò chơi tương tác thú vị.



Vào những phút cuối của chương trình, ê kíp MTV Skool Tour còn bí mật tổ chức sinh nhật cho Yuno Bigboi ngay tại sân khấu biểu diễn vì anh sinh đúng ngay ngày đặc biệt của trường HUTECH. Yuno Bigboi xúc động chia sẻ: “Điều này thật sự khiến mình bất ngờ, có thể nói đây là buổi đón sinh nhật tuyệt vời nhất của mình. Cám ơn MTV Việt Nam, trường HUTECH và các bạn sinh viên đang có mặt rất nhiều”.


Các chương trình tiếp theo của MTV Skool Tour sẽ dừng chân bất ngờ ở một số trường học khác trong thời gian tới. Tập phát sóng của chương trình đầu tiên này sẽ lên sóng trên kênh MTV Việt Nam, TodayTV và YouTV vào ngày 30.5.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét