Neva tài trợ cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

PLTT - Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, NEVA tự hào là nhà thiết kế thời trang, đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, hứa hẹn mang đến những trang phục ấn tượng và để lại dấu ấn sâu sắc tại cuộc thi.


Tại Họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ chia sẻ mỗi cô gái hoàn vũ là một nữ siêu anh hùng thời đại mới, họ sẽ đặt ra cho mình một sứ mệnh và dùng sức mạnh đó truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng. Do đó, Ban tổ chức quyết định tìm thương hiệu đáng giá để đồng hành, tư vấn thời trang giúp các cô gái tự tin thể hiện bản lĩnh riêng của mình.

NEVA tự hào là nhà thiết kế thời trang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2021

Với chủ để cuộc thi Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh những người phụ nữ bản lĩnh của thời đại mới, không chỉ ở trong tiếng nói mà còn cả sắc hương, vẻ đẹp bên ngoài. Vì vậy, để lựa chọn được nhà thiết kế thời trang đồng hành cùng cuộc thi, Ban tổ chức đã đưa ra những tiêu chí đánh giá vô cùng khắt khe không chỉ về mặt chuyên môn mà còn cả về sứ mệnh, tầm nhìn và hình ảnh thương hiệu.


Sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng, Ban tổ chức đã quyết định lựa chọn thương hiệu thời trang NEVA đồng hành cùng chương trình, với vai trò là nhà thiết kế trang phục cho các thí sinh xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Không chỉ mang tiếng nói tiên phong trong giới thời trang, luôn đưa ra thị trường những thiết kế dẫn đầu xu hướng, mới mẻ và độc đáo nhất, NEVA còn luôn gắn mình với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và nâng cao sự tự tin cho người phụ nữ Việt, để họ luôn yêu bản thân và tỏa sáng rực rỡ nhất.

NEVA sẵn sàng đem đến Hoa hậu Hoàn vũ 2021 những thiết kế ấn tượng nhất để các thí sinh tự tin thể hiện được bản lĩnh của mình

Là nhà thiết kế thời trang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, NEVA luôn sẵn sàng tạo ra những bước đột phá mới, đem đến những thiết kế thời trang độc đáo, ấn tượng giúp các cô gái tìm ra "siêu anh hùng" bản lĩnh đang ẩn dấu, dùng sức mạnh của mình đấu tranh cất tiếng nói, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.


Với cương vị dẫn dắt, người thổi hồn cho thương hiệu, Giám đốc sáng tạo Easter Lily sẽ chính là người chịu trách nhiệm thiết kế BST đặc biệt dành riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ. Mang theo tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Bà Easter Lily chia sẻ kỳ vọng của NEVA khi đồng hành cùng cuộc thi, đó là giúp các thí sinh tôn lên được vẻ đẹp riêng biệt, tự tin thể hiện bản lĩnh của mình để chinh phục Ban giám khảo nói riêng và khán giả toàn quốc nói chung.

Qua thông điệp “Bản lĩnh Việt Nam”, cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn mong muốn đánh thức sự tự tin, sự bản lĩnh của người phụ nữ Việt. Và sự đồng hành của nhà thiết kế thời trang NEVA chắc chắn sẽ tiếp thêm năng lượng và cảm hứng để các thí sinh thỏa sức thể hiện bản lĩnh và nét độc đạo của riêng mình.


Hãy cùng đón chờ sự kết hợp mãn nhãn của những thí sinh bản lĩnh của Hoa hậu Hoàn vũ và các thiết kế có một không hai của NEVA Fashion.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét