Khán giả rơi nước mắt khi nhìn Mỹ Tâm của 20 năm trước trên sân khấu Tri Âm

PLTT - Tối 25/4, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm diễn ra tại sân vận động Phú Thọ. Đúng như tên gọi, xuyên suốt hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm dẫn dắt người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng âm nhạc. Cô gọi các khán giả của mình là "tri âm", là người thân vì đã gắn bó, đi cùng cô trong chặng đường 20 năm qua.



Nhiều khán giả xúc động khi nghe "họa mi tóc nâu" hát lại Cây đàn sinh viên, Hai mươi, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Hát với dòng sông, Giấc mơ tình yêu, Ước gì... Hình ảnh Mỹ Tâm mặc áo dài bên cây đàn guitar gợi nhắc về thời thanh xuân của rất nhiều người.


Mỹ Tâm mở ra những chương mới với những ca khúc trong các album, single từng được phát hành trước đây.


Đặc biệt, các bản hit trong album Tâm 9 phát hành cách đây 3 năm được nữ ca sĩ thể hiện đầy đủ.


Một trong những phần biểu diễn ấn tượng - Như một giấc mơ - bên cây đàn piano của Mỹ Tâm.


Không chỉ thể hiện vũ đạo điêu luyện trong nhiều tiết mục sôi động, Mỹ Tâm còn trổ tài chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau, trong đó có đàn tranh trước màn biểu diễn Đừng hỏi em.


Mỹ Tâm và khoảnh khắc thăng hoa ở sân khấu 20 năm ca hát.


Liveshow có những khoảng lặng để Mỹ Tâm chia sẻ những kỷ niệm khó quên. Mỹ Tâm nói, liveshow được dự định tổ chức sau khi ra mắt album Tâm 9 nhưng vì nhiều lý do, đến tận thời điểm này mới có thể thực hiện, cũng là lúc cô tròn 20 năm làm nghề. Nữ ca sĩ xúc động trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ dành cho.


Sự góp mặt của các khách mời Hà Anh Tuấn...


... Phan Mạnh Quỳnh


... và Wowy góp phần mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Họ song ca các ca khúc hit của chủ nhân liveshow như Đúng cũng thành sai, Chuyện như chưa bắt đầu, Bí mật...


Mỹ Tâm sẽ tiếp tục tổ chức đêm thứ hai của liveshow vào 1/5 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét