Comeback đúng sinh nhật tuổi 24, Jack hóa ma cà rồng si tình với mối tình “thiên trường địa cửu”

PLTT - Tối ngày 12/4, Jack đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'LAYLALAY' trên kênh YouTube J97 cùng các nền tảng nhạc số.


Là dự án nghệ thuật đầu tiên mà Jack ra mắt công chúng trong năm 2021, LAYLALAY cũng là món quà đặc biệt Jack gửi tới người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình. Ca khúc do Jack sáng tác, hợp tác cùng nhóm sản xuất âm nhạc DTAP và W/n với phần Music Video mang màu sắc kỳ ảo, hoành tráng do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Đúng 20 giờ 09 phút ngày 12/4, kênh YouTube của Jack đã chính thức công chiếu MV LAYLALAY và ghi nhận 230 nghìn lượt xem công chiếu cùng lúc. Trở lại vào đúng ngày sinh nhật tuổi 24, sản phẩm mới của Jack nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. MV LAYLALAY đã cán mốc 1 triệu lượt xem trong 30 phút, với 220 nghìn lượt like và 50 nghìn lượt bình luận.

Ca khúc mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, LAYLALAY là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó. Được biết, Jack và các nhà sản xuất âm nhạc DTAP, W/n đã cùng nhau làm việc liên tục trong nhiều tháng với hàng loạt bản phối ra đời và chỉ mới hoàn thiện phiên bản cuối cùng của LAYLALAY để dành tặng khán giả.

DTAP - nhóm nhà sản xuất đã đồng hành cùng Jack trong dự án Hoa Hải Đường khẳng định: 'LAYLALAY là một bước phát triển dài cho thấy Jack dám làm mới mình và đang phát triển để khác chính bản thân ở những thời điểm trước đây trong âm nhạc'.

Ngay từ khi công bố tựa đề thông qua poster chính thức, Jack khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tên ca khúc độc đáo, lạ tai. LAYLALAY chính là âm điệu lặp đi lặp lại ở đoạn điệp khúc, được Jack chọn làm tựa đề để thể hiện trọn vẹn tình yêu với âm nhạc và tinh thần trân trọng, chỉn chu trong từng giai điệu khi sáng tác.






Một số hình ảnh trong MV.

'Thứ anh cần là melody' - một trong những câu hát của LAYLALAY cũng là con người Jack với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Ra mắt vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24, LAYLALAY cũng mang ý nghĩa khẳng định âm nhạc sẽ luôn là món quà quý giá nhất với Jack trong cuộc sống.

Kết hợp cùng Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn đứng sau nhiều MV trăm triệu view ở V-Pop, Jack thể hiện khả năng biến hoá đa dạng từ tạo hình cổ đại đến hiện đại qua nhân vật ma cà rồng trong MV LAYLALAY. Nối dài vũ trụ MV mang màu sắc fantasy (kỳ ảo) của Jack từ Hoa Hải Đường đến Đom Đóm, MV LAYLALAY kể câu chuyện tình xuyên kiếp đầy lãng mạn, kỳ thú.

Trong MV LAYLALAY, Jack thể hiện nhiều phân cảnh hành động, rượt đuổi với nhóm người và tung những động tác đánh dứt khoát không thua kém một diễn viên chuyên nghiệp. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết: 'Jack chỉ cần tập một buổi là đã thể hiện được tất cả những cảnh hành động một cách chuyên nghiệp. Jack cũng diễn tả rất tốt cảm xúc của nhân vật ma cà rồng khi chia ly người yêu, rồi lại quyết định biến người yêu thành ma cà rồng để giúp người xem cảm nhận được tình yêu xuyên kiếp của cả hai'.


Jack mang đến hình ảnh mới trong MV.

Bên cạnh đó, một cảnh quay hứa hẹn làm người hâm mộ bất ngờ chính là khoảnh khắc Jack cởi áo để làm lành các vết thương sau trận chiến ở thời cổ đại. Đây cũng là lần đầu tiên, Jack thể hiện khía cạnh này của mình trong một sản phẩm âm nhạc.

Phong cách thời trang và tạo hình của Jack trong MV LAYLALAY cũng thêm phần trưởng thành khi vừa mang thần thái của một 'superstar' trong những cảnh quay hiện đại, vừa mang nguồn cảm hứng dũng mãnh từ một vị tướng ở bối cảnh cổ đại.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét