Bất ngờ ghé thăm buổi offline do fan tổ chức, Jack khóc nấc trước hàng nghìn người

PLTT - Tối ngày 11/4, Jack đã bất ngờ ghé thăm sự kiện offline mừng sinh nhật nam ca sĩ do người hâm mộ tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Thoải mái tham gia giao lưu và trò chuyện cùng fan, Jack tiếp tục khẳng định mình là một nghệ sĩ luôn quan tâm và dõi theo mọi hoạt động của các Đóm (tên fanclub của Jack). Hàng trăm người hâm mộ hò hét phấn khích vì sự xuất hiện của Jack. Tại sự kiện, khi tận mắt chứng kiến tình cảm và những món quà hoành tráng mà người hâm mộ dành cho mình, Jack không giấu nổi sự xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu.


Tuy là một sự kiện do những người yêu mến Jack tại TP.HCM tự tổ chức với nhau, nhưng buổi offline được đầu tư khá hoành tráng, quy mô với sân khấu lớn cùng các tiết mục do fan trình diễn. Giữa sự kiện, Jack bất ngờ xuất hiện và lên sân khấu giao lưu cùng fan. Nam ca sĩ liên tục gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, còn hài hước hỏi fan: 'Có tốn tiền nhiều không? Tôi thấy hoành tráng quá. Tôi đi hát tới chừng nào tôi mới trả đủ và mua quà tặng lại tất cả mọi người được'.

Khi người hâm mộ trực tiếp tặng quà Jack trên sân khấu và gửi những lời chúc tới nam ca sĩ, Jack đã không giấu được sự xúc động và bật khóc nức nở. Phải mất một lúc lâu mới có thể bình tĩnh lại để nói lời cảm ơn, chia sẻ cảm xúc của mình, Jack khiến hàng trăm người hâm mộ cũng xúc động theo và liên tục gọi tên nam ca sĩ. Trải qua quãng thời gian dài gắn bó cùng nhau, tình cảm của Jack và Đóm càng thêm sâu đậm, các Đóm tựa như những người bạn luôn dõi theo hành trình nghệ thuật của Jack.


Jack xúc động bật khóc nức nở.




Bên cạnh sự kiện offline mừng sinh nhật Jack diễn ra tại TP.HCM, người hâm mộ còn dành tặng Jack nhiều món quà ý nghĩa nhân dịp nam ca sĩ bước sang tuổi 24 và comeback với MV LAYLALAY. Các Đóm đã chuẩn bị màn trình chiếu LED Building quảng bá cho MV mới của Jack tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và cả Bến Tre - quê hương của nam ca sĩ. Không chỉ vậy, các Đóm còn 'hái sao' tặng Jack khi mua một ngôi sao thuộc chòm sao Bạch Dương, mang số hiệu 141403 và đặt tên là Jack - J97.


Ngoài ra, người hâm mộ còn dày công tạo nên cả một 'núi quà' sinh nhật hoành tráng không thua kém một ngôi sao Kpop nào và gửi đến công ty quản lý của Jack. Trong số những món quà này có chiếc in-ear được đặt thiết kế riêng cho Jack với logo và tên của nam ca sĩ.




Ngày 12/4, đúng ngày sinh nhật tuổi 24, Jack cũng sẽ dành tặng người hâm mộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên LAYLALAY. MV LAYLALAY hứa hẹn sẽ gây bất ngờ bởi phần âm nhạc mới mẻ và hình ảnh độc đáo. LAYLALAY sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 09 phút ngày 12/4/2021 trên kênh YouTube J97 và các nền tảng nhạc số.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét