Đàm Vĩnh Hưng “tung tăng” cùng Vũ Hà tại thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ

PLTT - Ngày 24/4, thảm đỏ liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ tại Four Seasons The Nam Hai Hoi An gây choáng ngợp với sự xuất hiện lộng lẫy của dàn sao Việt. Trong những bộ cánh trắng quyến rũ, các người đẹp có dịp sức hút quyến rũ trước khi bước vào show diễn.


Sau bao ngày chờ đợi, liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ chính thức mở màn tại Four Seasons The Nam Hai Hoi An, bắt đầu cho một chuyến hành trình mới, một cuộc du ngoạn giữa thiên nhiên kỳ vĩ và âm nhạc. Đến với khu vườn thượng uyển với 4 mùa vẫy gọi là sự xuất hiện thảm đỏ của dàn Việt: Ngọc Thanh Tâm ,Thu Hằng, Trúc Diễm, Xuân Lan, Trương Quỳnh Anh, ST, Đỗ Thị Hà, Khắc Triệu, Trung Quân, Lý Quý Khánh, Vũ Hà, Jennifer Phạm, , ViruSs, Quang Linh,… Cùng với đó là sự xuất hiện của 4 khách mời đặc biệt đồng hành cùng Dương Triệu Vũ trong không gian âm nhạc: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Như Quỳnh.


Đáng chú ý, dàn mỹ nhân đến xem show của Dương Triệu Vũ đều trở nên lộng lẫy trong những bộ váy trắng, khoe sức hút quyến rũ, thanh lịch và sang trọng. Là những đồng nghiệp thân thiết lẫn yêu mến trọng hát cũng như sự sáng tạo để tạo ra chuỗi liveshow kết hợp cùng nghỉ dưỡng, các mỹ nhân đến ủng hộ để tận mắt chứng kiến những tiết mục hoành tráng nhất.


Màn đọ dáng đầy mãn nhãn của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng nhiều mỹ nhân ngay trên thảm đỏ chương trình thu hút không ít sự chú ý từ công chúng. Nếu như Đỗ Thị Hà rạng rỡ như thiên nga, dịu dàng và tràn đầy năng lượng thì Ngọc Thanh Tâm , Trúc Diễm … đẹp tựa thiên thần .

Trên thảm đỏ chương trình còn có sự xuất hiện của Lê Thúy, Thu Hằng cuốn hút với thần thái của những siêu mẫu. Các người đẹp với hình ảnh rạng rỡ nhanh chóng trở thành tâm điểm trước khi show diễn bắt đầu. Cả hai đều cho biết là rất hào hứng với show diễn hoành tráng với sự đầu tư nghiêm túc từ Dương Triệu Vũ.


Nối tiếp chuỗi hành trình đặc biệt của không gian âm nhạc mới tại những thiên đường nghỉ dưỡng, những phong vị, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng ước mong giới thiệu và lan tỏa những địa danh du lịch nổi tiếng, Dương Triệu Vũ thực hiện liveshow Uyên Uyển trong sự đón chờ từ giới mộ điệu..



Với Dương Triệu Vũ thì cuộc sống là một giấc mơ đẹp, ở đó là một khu vườn có hoa lá hương thơm, có gió nồng nàn, có âm nhạc và sóng biển. Đó trở thành niềm cảm hứng để Dương Triệu Vũ tạo nên một Uyên Uyển có đủ 4 mùa riêng nên thơ và tráng lệ dành cho tất cả khán giả của mình.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét