Thảm đỏ Song Song cực ngọt ngào với hai cặp vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang và Thu Trang – Tiến Luật

PLTT - Tối ngày 31.03, Song Song đã tổ chức buổi công chiếu đầu tiên ra mắt báo chí và khán giả Hồ Chí Minh. Là phim Việt đầu tiên mở màn cho tháng 4 khốc liệt, Song Song nhận được sự quan tâm của đông đảo báo chí và khán giả nhờ sở hữu nhiều yếu tố mới lạ. Rất nhiều nghệ sĩ showbiz đã có mặt tại buổi công chiếu để thể hiện sự ủng hộ với đoàn phim như diễn viên Trường Giang, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ…, đạo diễn Charlie Nguyễn, Đức Thịnh, Vũ Ngọc Phượng, Luk Vân…


Buổi công chiếu có sự tham gia của đông đủ dàn viễn viên Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Hoàng Phi, Khương Ngọc, Thuận Phát, Mona Bảo Tiên… Là nữ chính của phim, “gái một con” Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ bên ông xã Trường Giang. Trong khoảnh khắc chia sẻ về bộ phim tái xuất màn ảnh, Nhã Phương cũng dành lời cảm ơn đặc biệt tới chồng đã động viên mình quay trở lại nghệ thuật, đồng thời để cô mang con gái nhỏ lên Đà Lạt quay phim. Cũng chính nhờ được chồng hết mình ủng hộ và đoàn phim tạo điều kiện, Nhã Phương đã có thể hoàn thành bộ phim một cách suôn sẻ.


Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng cũng có những chia sẻ đặc biệt trong ngày Song Song công chiếu. Anh cho biết đã bắt đầu dự án từ năm 2018, và cảm thấy rất hồi hộp khi bộ phim đã chính thức ra mắt sau 3 năm và nhiều lần dời lịch chiếu. Anh mong rằng 100 phút trong rạp sẽ mang lại những cảm xúc đặc biệt, và khán giả sau khi xem phim sẽ cảm thấy như có được một món quà mang về.


Quả thực, Song Song là bộ phim gây tò mò ngay từ đầu khi lựa chọn khai thác đề tài hiệu ứng cánh bướm dựa trên thể loại giật gân, ly kì. Bộ phim đã thực sự mang đến một trải nghiệm điện ảnh mới lạ cho khán giả với câu chuyện song song giữa hai mốc thời gian 1999 vào 2020, cùng những giả thuyết đầy thú vị được đan cài giữa các dòng thời gian. Dù đã chuẩn bị trước tinh thần, nhiều khán giả vẫn cảm thấy thực sự bất ngờ với những cú twist của phim. Có những bất ngờ được đoàn phim giữ kín đến tận ngày ra mắt khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.



Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết bộ Song Song dẫn dắt anh đi từ sự sợ hãi, đến hồi hộp và sau cùng là cảm động. Anh cho biết kết phim đã để lại trong anh một cảm xúc mạnh, đồng thời đánh giá cao diễn xuất của dàn diễn viên. Diễn viên Thúy Ngân nói rằng lâu lắm rồi mới có một bộ phim khiến cô vừa xem vừa tò mò và thích thú suy đoán xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. “Có rất nhiều yếu tố bất ngờ và Ngân không nghĩ mình bị xoay nhiều đến vậy” – Thúy Ngân chia sẻ. “Lạ và bí ẩn” là hai từ mà diễn viên Huỳnh Tuyết Anh nói về phim, còn đạo diễn Luk Vân thì ấn tượng với kỹ xảo phim trong những phân cảnh kết nối quá khứ - hiện tại.



Song Song là tác phẩm thuộc thể loại ly kì, giật giân lấy cảm hứng từ hiệu ứng cánh bướm. Bộ phim là hành trình của một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ để cứu sống một cậu bé. Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 02.04.2021.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét