Ngọc Ánh yêu say đắm trai đẹp 6 múi 'Người ấy là ai' trong MV mới

PLTT - Ngọc Ánh và Michael Trương có những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn bên nhau khi thực hiện MV Yêu xa không còn buồn.

Ngọc Ánh - quán quân The Voice 2018 vừa cho ra mắt single audio và MV mới do chính cô sáng tác. Bài hát mang tên Yêu xa không còn buồn.


Ngọc Ánh đã từng sáng tác một vài ca khúc trong những lúc ngẫu hứng và có cảm xúc. Nhưng đến ca khúc này, cô mới quyết định chọn làm sản phẩm tự sáng tác đầu tiên của mình để ra mắt. Vì nữ ca sĩ cho rằng bài hát có giai điệu rất dễ nghe và mọi người sẽ ngân nga hát theo được. Cô hy vọng âm nhạc của mình sẽ làm cho khán giả thấy bản thân trong đó.

Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Đây là ca khúc với chủ đề yêu xa. Ngọc Ánh ko biết mọi người thế nào nhưng yêu xa với mình mà nói thật sự vừa tuyệt vời vừa khó khăn. Tuyệt vời vì qua đó mình nhận ra được tình cảm dành cho đối phương là nhiều như thế nào, sâu đậm ra sao và ngược lại. Còn khó khăn thì có lẽ là sự tin tưởng của mình dành cho người kia'.

Cô nàng khá thích cảm giác yêu xa, vì mỗi lần có cơ hội gặp nhau thì đó là những khoảng thời gian mãnh liệt, nồng cháy nhất mà những người yêu gần sẽ khó có thể cảm nhận được.

Câu chuyện trong MV Yêu xa không còn buồn khá đơn giản. 2 người yêu nhau, chàng trai phải đi công tác xa nhà và rất lâu mới trở về một lần. Cô gái chấp nhận đợi và ngóng trông, tin tưởng anh ấy sẽ trở về bên cô.

Qua đó Ngọc Ánh chỉ muốn mọi người sẽ có một cái nhìn khác về yêu xa, không phải lúc nào cũng đau khổ, ghen tuông hay mất tin tưởng nhau. Yêu xa có thể đẹp nếu là những người thật sự có niềm tin vào tình yêu, vào người mình yêu và tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp. 'Cái này mọi người hãy tự cảm nhận sau khi xem MV và nghe câu từ trong bài hát của Ngọc Ánh nhé. Nó đều là những câu từ chân thành của Ánh dành cho 1 người đặc biệt (cười)' - Cô nàng nói thêm.


Ngọc Ánh cũng bật mí MV được quay vào những ngày cuối năm 2020, với không khí lạnh tại Đà Lạt. Cả ekip đã làm việc rất vui và ăn ý.

Trong MV có sự góp mặt của trai đẹp 6 múi Michael Trương với vai nam chính. Sau khi tìm kiếm rất nhiều gương mặt thì đạo diễn và Ngọc Ánh thấy Michael phù hợp nhất cho vai diễn này. Cô cũng cho biết cả hai có những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn bên nhau nhưng vừa xong là cười ngay và thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc diễn xuất.



Trong ca khúc lần này, học trò cưng của Noo Phước Thịnh lần đầu thể hiện phần rap. Cô cho biết mình tự phối hợp với Keyri Phan và Quang Trần để viết flow rap và trau chuốt lại để đưa vào ca khúc.


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét