Lợi Trần nhận “cơn mưa lời khen" với phân đoạn “đắt giá" trong tập 7 “Bi Long đại ca"

PLTT - Liên tục “gây sốt" qua từng tập phim, “Bi Long đại ca” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tập 7 vừa qua tiếp tục “thống trị" #1 trending Youtube chỉ sau 7 giờ ra mắt. Ngoài diễn xuất tự nhiên, ăn ý của dàn diễn viên, nội dung cuốn hút xoay quanh câu chuyện về ân oán tình thù trong thế giới ngầm cũng khiến khán giả dành tình cảm đặc biệt cho bộ phim.


Đảm nhận vai nam chính của bộ phim, Lợi Trần được đánh giá cao với gương mặt đậm chất điện ảnh và diễn xuất phong phú từ nội tâm đến các phân cảnh hành động nghẹt thở. Trong tập 7, Thập Bát Ca khiến người hâm mộ “nức lòng" khi tự tay trả thù cho anh trai. Tuy mang trong mình lửa hận sục sôi nhưng anh cũng là một chàng trai thâm tình, luôn đặt an nguy của người mình yêu lên hàng đầu. Có thể nói sự biến chuyển trong diễn xuất của Lợi Trần góp phần không nhỏ cho thành công của tập 7 “Bi Long đại ca".



Mới đây, nam diễn viên đã thực hiện một bộ ảnh đậm chất lãng tử phong trần, khác xa hình ảnh bụi bặm thường thấy trong “Bi Long đại ca". Sở hữu gương mặt góc cạnh, mái tóc dài bồng bềnh nhưng vẫn bật lên nét rắn rỏi, nam tính, Lợi Trần được đánh giá là một nhân tố mới mẻ giữa thị trường điện ảnh Việt Nam hiện tại. Đặc biệt với vai diễn Thập Bát Ca, anh được nhiều khán giả ưu ái đặt lên bàn cân cùng nhân vật kinh điển Trần Hạo Nam do Trịnh Y Kiện thủ vai. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nhận nhiều lời khen ngợi và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và các diễn viên “đàn anh, đàn chị" trong nghề.



Trước những tình cảm người hâm mộ dành cho mình, Lợi Trần chia sẻ: “Lợi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi khán giả đón nhận Bi Long đại ca và dành sự yêu thích cho nhân vật Thập Bát Ca. Đây là một vai diễn khá phức tạp với nhiều sự chuyển biến trong nội tâm cũng như đòi hỏi thể lực tốt cho các phân cảnh hành động xuyên suốt. Đảm nhận một vai diễn thú vị như vậy khiến Lợi cảm thấy say mê với nghề hơn vì có thể bộc lộ được hết khả năng của bản thân. Tôi rất cám ơn khán giả đã ưu ái so sánh mình và anh Trịnh Y Kiện, hy vọng rằng tôi có thể mang đến một Trần Hạo Nam phiên bản Việt để không phụ sự kỳ vọng của mọi người".




Được biết để “hóa thân" thành Thập Bát Ca, Lợi Trần đã phải dành thời gian tập luyện rất nhiều để hoàn thành các yêu cầu khắt khe của vai diễn. Trong tập đầu tiên, nam diễn viên đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng khiến anh gãy xương mũi hai bên và lệch vách ngăn mũi trái. Do lịch trình bận rộn nên tới thời điểm hiện tại, Lợi Trần vẫn chưa có thời gian để phẫu thuật. Nam diễn viên gửi lời cám ơn đến các khán giả vẫn luôn dành sự quan tâm và hỏi thăm tình hình chấn thương của mình. Anh cho biết thời gian tới sẽ sắp xếp để đi điều trị dứt điểm.



Lợi Trần sinh năm 1990, đã có 7 năm trong nghề với sự xuất hiện trong nhiều dự án như Lật Mặt 2, phim 79810, Chim Ưng Đen, Về Quê Ăn Tết,... Bên cạnh đó, anh cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước yêu thích, tin tưởng lựa chọn đồng hành. Trong năm 2021, Lợi Trần hướng đến hình ảnh nam tính, mạnh mẽ, định hình trong phong cách cũng như các vai diễn của mình.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét