Diễn viên Hải Nam bứt phá khỏi hình ảnh hot boy game show trong vai diễn Điện ảnh nặng ký

PLTT - Vừa qua, trên trang facebook cá nhân, diễn viên trẻ Hải Nam đã chia sẻ một bức ảnh trong sơ mi trắng quần tây xanh cực thư sinh. Người hâm mộ đã nhanh chóng đưa ra phán đoán liệu Hải Nam có phải đang tham gia một khóa học nào mới chăng? Vì được biết diễn viên Hải Nam là một chàng trai ham học hỏi để hiện thực hóa ước mơ với nghệ thuật anh luôn theo đuổi.


Hải Nam - cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình qua hai game show hẹn hò đình đám là Quý ông đại chiếnTình yêu hoàn mỹ. Sở hữu vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung, vừa quyến rũ của một người đàn ông vừa có nét thư sinh, Hải Nam là gương mặt hot được nhiều thí sinh nữ chọn lựa trong các game show hẹn hò. Nhưng ngược lại, diễn viên Hải Nam cho thấy mình là một chàng trai trưởng thành hơn trong suy nghĩ, sự lựa chọn cẩn thận và đó là ưu điểm để anh có được lượng fan hâm mộ lớn như hiện nay.


Định hình lại một chặng đường chinh phục nghệ thuật, Hải Nam giờ đây mong muốn khán giả nhìn nhận anh ở sự trưởng thành, và ở vai trò một diễn viên chuyên nghiệp chứ không "đóng khung" trong hình ảnh một hot boy game show hẹn hò. Dù đây là thử thách lớn, không phải ở một hay hai dự án, mà là quá trình đòi hỏi không ít lần "tự lột xác" nhưng may mắn cho Hải Nam khi tới đây anh sẽ giới thiệu tới khán giả vai diễn đầu tiên trong dự án Điện ảnh 1990s của đạo diễn Nhất Trung.


Theo chia sẻ của diễn viên Hải Nam thì dự án này anh đã tham gia vòng casting, được đạo diễn Nhất Trung tin tưởng chọn lựa ngay khi anh mới bước chân vào TPHCM lập nghiệp. May mắn nhưng cũng nhiều áp lực, Hải Nam nắm bắt ngay một cơ hội tốt để phát triển con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Trước khi phim 1990s ra mắt, diễn viên Hải Nam cũng gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong series web drama Hoàng quý muội của đạo diễn Luk Vân.


Và bức ảnh trong trang phục học sinh mới nhất mà Hải Nam chia sẻ trên facebook của anh chính là tạo hình nhân vật trong phim 1990. Khán giả liền đặt ra câu hỏi liệu Hải Nam trong 1990 có gì khác so với Hải Nam trong web drama? Đây cũng là câu hỏi chính Hải Nam trăn trở rất nhiều! Nhưng chắc chắn một điều, Hải Nam đang có nhiều thuận lợi để gửi gắm tới khán giả thông điệp về đam mê nghệ thuật. Vai diễn trong phim 1990 có áp lực không hề nhẹ, khi đóng cùng đàn chị quá bản lĩnh Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễn viên Hải Nam chia sẻ thêm: "Ngày đầu đi quay với ekip và đóng với chị Ninh Dương Lan Ngọc thì Hải Nam cảm thấy rất hồi hộp, như kiểu chuẩn bị bước vào phòng thi đại học vậy, khá là căng thẳng. Bởi vì đây là lần đầu tiên Hải Nam đóng phim điện ảnh và đặc biết còn được đóng với một đàn chị Lan Ngọc, một người đã có quá nhiều kinh nghiệm và thành công trong sự nghiệp nhưng bên cạnh đó thì Hải Nam cũng cảm thấy mình may mắn khi được đóng với chị Ngọc vì Nam đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm làm nghề mà chị tích góp từ rất lâu, chị Ngọc cũng thường chủ động tạo không khí vui vẻ đùa giỡn với Nam để Nam thoải mái hơn, chia sẻ với Nam để hai người dễ làm việc hơn và Nam cảm thấy rất biết ơn chị Ngọc và anh Nhất Trung đã cho Nam cơ hội này."


Được làm việc với đạo diễn Nhất Trung – đạo diễn rất thành công của phim tram tỷ Cua lại vợ bầu, diễn viên Hải Nam cho biết anh đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ đạo diễn Nhất Trung. Và đạo diễn Nhất Trung đã cho Hải Nam gần như hoàn toàn chủ động trong diễn xuất, khi rap him trường gần như anh để cho hai chị em “tự bơi” để có được những cảnh quay tự nhiên, nhiều cảm xúc.



Vậy làm sao một chàng diễn viên trẻ Hải Nam có thể thuyết phục đạo diễn Nhất Trung cũng như đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc khi mới chạm ngõ phim ảnh chưa lâu? Câu hỏi đó chính Hải Nam sẽ cho khán giả trong thời gian sớm nhất khi phim 1990 được ra mắt. Hải Nam cho biết anh còn nhiều bí mật sẽ sớm chia sẻ cùng người hâm mộ ở thời điểm thích hợp về vai diễn trong phim 1990s. Liệu có cảnh nóng nào giữa Hải Nam và Ninh Dương Lan Ngọc hay không? Và Hải Nam trong các game show hẹn hò đã có quan điểm về tình yêu rất chín chắn như vậy khi trưởng thành sẽ như thế nào trong một dự án Điện ảnh lớn?

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét