‘Công Chúa’ Yaya Trương Nhi gây bão với loạt áo tắm cắt xẻ, quyến rũ hút mắt fan

PLTT - Mới đây, Yaya Trương Nhi tiếp tục khiến fan say đắm khi đăng tải bộ ảnh quyến rũ, gợi cảm “chết người” trong trang phục bikini, áo tắm một mảnh. Đặc biệt, cô nàng còn ứng dụng thêm xu hướng quần trong suốt mặc bên ngoài, nửa kín nửa hở hay phối cùng các kiểu áo khoác dáng dài, chân váy... mang đến nhiều outlook thú vị cho trang phục áo tắm.

Trung thành cùng phong cách sexy, trong những shoot hình lần này, giọng ca Cuộc gọi lúc 0h thể hiện thần thái quyến rũ, cách pose dáng chẳng phô trương nhưng vẫn khoe được đường cong, hình thể không chút mỡ thừa.


Cuối tháng 2 vừa qua, Yaya Trương Nhi đã chính thức ra sản phẩm đầu tiên mang tên Cuộc gọi lúc 0h, kết hợp cùng hai nghệ sĩ Freaky và CM1X. Được biết, đây là một sáng tác được Yaya Trương Nhi đặt hàng riêng nhằm đánh dấu bước ngoặt mới của bản thân trong lĩnh vực âm nhạc, riêng khâu sản xuất cho MV đầu tay cũng đã lên đến 2 năm. Xác định đây không phải cuộc dạo chơi, người đẹp cũng dành thời gian học thanh nhạc, tập luyện vũ đạo để thể hiện bản thân một cách tốt nhất.



Nhi đã dành thời gian để trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như tìm kiếm cho mình một con đường phù hợp. Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi. Nhi mong được mọi người đón nhận và góp ý sau sản phẩm lần này để có thể ngày càng hoàn thiện bản thân hơn

Hiện tại Nhi cũng đang trong quá trình nuôi dưỡng sản phẩm âm nhạc tiếp theo, MV đầu tay có thể còn nhiều sai sót nhưng Nhi vẫn đang tìm định hướng để chinh phục khán giả trong con đường ca hát sắp tới, vẫn sẽ là một badgirl trong âm nhạc nhưng cụ thể thế nào thì mọi người cùng đón chờ nhé!” – người đẹp cho biết.



Chia sẻ về việc có sợ bị đặt lên bàn cân cùng ai không, Yaya Trương Nhi thẳng thắn: “Chúng ta nên cân nhau khi hát live đi vậy. Nhi đang chờ ngày show giọng live cho mọi người thôi…



Bên cạnh âm nhạc, Yaya Trương Nhi vẫn không quên địa hạt điện ảnh, với vai diễn Công Chúa đầy sức nặng trong Bi Long đại ca. Vào vai một cô nàng babydoll của lão đại thế giới ngầm, Công Chúa lại có tình cảm cùng một đàn em mới chân ướt chân ráo vào chốn giang hồ. Mối quan hệ tay ba này đưa cô vào nhiều tình huống nguy hiểm, đây được đánh giá là một vai diễn vô cùng khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc.



Qua những tập phim đã lên sóng, Nhi rất vui vì mọi người không ghét Công Chúa mà ngược lại còn dành nhiều tình cảm yêu mến. Đây cũng là điều Nhi rất trăn trở khi nhận kịch bản, làm sao để khắc họa nội tâm phức tạp của Công Chúa, để khán giả đồng cảm với vai diễn.



Sau khi gặp Thập Bát Ca, Công Chúa đã liều mình làm những điều cấm kỵ, chính tình yêu khiến cô đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi nguyên tắc…” – Đây thật sự là vai diễn mà Nhi rất tâm đắc, hi vọng sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét