B Ray khiến fan bất ngờ khi tiết lộ sẽ kết hợp cùng Ngọc Trinh, Han Sara?

PLTT - Bray vừa tung 'hint' cho sản phẩm mới khi chia sẻ hai tấm hình của Ngọc Trinh lẫn Han Sara cùng dòng chữ 'Coming soon'.


Tối 29/3, trên trang cá nhân của mình, B Ray đã 'thả thính' sản phẩm trở lại của mình sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng'. Điều đặc biệt, trong lần này, B Ray lại tung hint khi chia sẻ hai tấm hình của Ngọc Trinh lẫn Han Sara cùng dòng chữ 'Coming soon'.

Hình ảnh B Ray đăng trên trang cá nhân khiến fan thi nhau dự đoán Ngọc Trinh và Han Sara sẽ xuất hiện trong dự án mới của nam rapper

Ngay sau đó, khán giả đã vô cùng háo hức cho rằng B Ray sẽ kết hợp Ngọc Trinh và Han Sara trong sản phẩm tới đây. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi B Ray và Ngọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết. Trước đó, 'nữ hoàng nội y' cũng reaction MV Đừng Tin Her của nam rapper vào cuối năm 2020 vừa qua.


Một số khác cho rằng, sau AMEE thì Han Sara sẽ là nàng thơ tiếp theo mà B Ray chọn hợp tác cùng. Bởi những bài hát của B Ray phù hợp với giới trẻ và Han Sara sẽ là cái tên rất phù hợp để thể hiện.

Được biết, đây là là ca khúc Xin Đừng Nhấc Máy được B Ray tung demo trước đó vào đầu tháng 1. Dù chỉ là bản demo, nhưng ca khúc nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả, đặc biệt là những người mê TikTok.

MV Xin Đừng Nhấc Máy của B Ray sẽ được phát hàng vào 20 giờ ngày 1/4 sắp tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét