Ngọc Ánh The Voice khoe dáng gợi cảm trong bộ hình đón Tết Tân Sửu 2021

PLTT - Được xem là một giọng ca nội lực và đầy tiềm năng , từ sau Giọng hát Việt 2018 , Ngọc Ánh vẫn luôn trau dồi để mong phát triển bản thân nhiều hơn.


Những ngày cuối năm tất bật với việc chạy show , Ánh chia sẻ “trộm vía , mình vẫn thấy may mắn và được khán giả thương , trong mấy tháng vừa qua , Ánh tham gia nhiều show diễn sự kiện cũng như concert tại TpHCM và Hà Nội".


Dù bận rộn nhưng năm nay Ánh đã tâm huyết thực hiện 1 album Xuân để tặng cho chính bản thân mình, cho gia đình và fan hâm mộ.


Đây là sản phẩm âm nhạc Xuân đầu tiên mà Ánh thực hiện trong sự nghiệp ca hát của mình.Ánh nghĩ là nhạc Xuân thường chỉ được nghe vào dịp Tết Nguyên Đán , nhưng thay vì trong nhà mình , thường hay nghe nhạc của các ca sỹ , thì giờ có thêm nhạc của chính mình để cùng nghe ...



Ngọc Ánh chọn tên chủ đề album là Ánh Xuân rực rỡ để gửi gắm cả mong ước và vừa có ý nghĩa tên của mình , cũng là nguyện ước một mùa xuân bình an , rực rỡ hơn với mọi gia đình Việt Nam.


Album Ánh Xuân rực rỡ lần này gồm những ca khúc : Lắng nghe mùa xuân về , Thì thầm mùa xuân , Mùa xuân ơi , Ngày Xuân long phụng sum vầy , Ngày Tết quê em , Như hoa mùa xuân và Đoản xuân ca . Bên cạnh thể hiện lại những ca khúc Xuân kinh điển , Ngọc Ánh chọn thể hiện lại ca khúc Hạnh phúc xuân ngời của người thầy của mình - ca sỹ Noo Phước Thịnh.


Ngọc Ánh luôn dành những ngày Tết Nguyên Đán bên cạnh Bố Mẹ , gia đình ở quê nhà Vĩnh Phúc



Ánh sẽ có món quà âm nhạc ngay đêm Giao Thừa sẽ ra mắt là ca khúc Phút giao thừa lặng lẽ mà mình thể hiện cùng Fire Band trong chuỗi chương trình âm nhạc hát live của mình mang tên Ánh’s Voice 1996 đã có gần 1 tháng này và đều đặn phát hành mỗi tối thứ năm hàng tuần trên kênh youtube riêng của mình.

Trong phần comment về album của Ngọc Ánh trên trang facebook , người thầy - HLV của cô ,cũng đã bất ngờ để lại lời bình luận " tên album nghe đẹp quá !"

Link full playlist album Ánh xuân rực rỡ - trên youtube : https://www.youtube.com/watch?v=0W1z6BOx2cQ


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét