Cơn sốt vũ điệu cắm sừng chưa nguội, Phí Phương Anh tiếp tục comeback với ca khúc Cánh Bướm Dối Gian

PLTT - Tối ngày 4/2, Phí Phương Anh đã chính thức tung teaser MV thứ hai trong sự nghiệp ca hát mang tên "Cánh Bướm Dối Gian". Debut vừa tròn 1 tháng, Phí Phương Anh nhanh chóng thể hiện tinh thần tân binh năng suất của Vpop khi ra mắt MV tiếp theo trong thời điểm sản phẩm đầu tay - Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em còn chưa kịp hạ nhiệt.


Teaser MV Cánh Bướm Dối Gian gây chú ý bằng một bản tin âm nhạc đầy ẩn ý được dẫn dắt bởi MC Thanh Thanh Huyền và hé lộ một câu hát thú vị từ Phí Phương Anh. Teaser mở màn độc đáo bằng một bản tin với dòng tin: “Nam thanh niên gây tranh cãi vì cái gì cũng nói mà lại còn nói nhiều". Cụ thể, MC Thanh Thanh Huyền đã tường thuật sự việc về một nam thanh niên nổi lên nhờ việc chơi game online, sau đó trở thành nhạc sĩ nhưng luôn có lời nói và hành động không thống nhất với nhau. Anh chàng này đã đụng chạm nhiều đồng nghiệp, chê bai tiền bối và kêu gọi tẩy chay sản phẩm của một nữ ca sĩ khác.


“Khi những bài hát do nam thanh niên này sáng tác nhận được những lời chê bai từ khán giả, anh đã viết một bài luận rất dài để phản bác rằng âm nhạc của mình rất “bác học” bằng những thuật ngữ mà không có khán giả nào hiểu nổi. Cách đây không lâu, khi bị vướng vào scandal và bị nhiều khán giả chỉ trích. Nam thanh niên này đã tung clip dài 16 phút 46 giây nói về việc khán giả có đang quá độc ác khi lăng mạ, sỉ nhục anh và đang dồn anh vào đường cùng. Trong khi anh - một người có sức ảnh hưởng, một mặt thì kêu gọi khán giả tẩy chay và ngừng ủng hộ, lan truyền sản phẩm của nữ ca sĩ A, mặt khác lại sử dụng lời bài hát của ca sĩ A để đăng lên trang facebook của công ty mình. Đồng thời anh cũng đã nhiều lần kích động fan hâm mộ của một nam ca sĩ để đi gây chiến với nhạc sĩ khác”, MC nói.


Ngay sau đó, MC Thanh Thanh Huyền tiếp tục điểm thêm một tin tức mới: “Mới đây, ca sĩ Phí Phương Anh đã thông báo về sản phẩm trở lại đường đua âm nhạc của mình mang tên Cánh Bướm Dối Gian". Đồng thời, một câu hát trong ca khúc Cánh Bướm Dối Gian cũng được hé lộ: “Mama tells me Người mà hơi chút nói đạo lý thì thường là người sống như loài bươm bướm”. Phí Phương Anh xuất hiện trong đoạn teaser với tạo hình nữ sinh trẻ trung, hiện đại. Cô thể hiện một phần vũ đạo cánh bướm, hứa hẹn sẽ “gây sốt" không kém vũ đạo cắm sừng khi sản phẩm mới chính thức phát hành.

Chia sẻ về sản phẩm thứ hai trong sự nghiệp ca hát, Phí Phương Anh cho biết, Cánh Bướm Dối Gian theo phong cách Disco - thể loại âm nhạc mà cô đang theo đuổi. Tuy nhiên, Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em mang phong cách trưởng thành, quyến rũ còn Cánh Bướm Dối Gian sẽ thể hiện khía cạnh tươi sáng, dễ thương và sôi động hơn.


Câu chuyện trong MV Cánh Bướm Dối Gian cũng mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, với tạo hình học sinh - sinh viên gần gũi, trẻ trung. Cả hai ca khúc này đều được sáng tác bởi nhạc sĩ RIN9 - người đứng sau thành công của Anh Ta Bỏ Em Rồi (Hương Giang), Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng (Hiền Hồ)...

Trước đó, Phí Phương Anh đã đăng tải poster của sản phẩm âm nhạc Cánh Bướm Dối Gian trên các kênh mạng xã hội của mình. Poster đầu tiên gây chú ý với hình ảnh bươm bướm đậu lên virus, trong khi poster thứ hai lại mang màu sắc tươi sáng với tạo hình nữ sinh dễ thương. Phí Phương Anh còn đăng dòng trạng thái: “Giữa tình yêu và sự nghiệp, anh chọn cái nào?”, khiến khán giả tò mò về chủ đề tiếp theo cô chọn sau câu chuyện cắm sừng.


Sản phẩm âm nhạc đầu tay Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh đã cán mốc 2 triệu view trong tuần đầu tiên phát hành, lọt Top 13 Trending YouTube, hơn 50 triệu views trên nền tảng TikTok. Đối với một tân binh Vpop như Phí Phương Anh, những thành tích này rất đáng trân trọng và giúp cô có thêm động lực để đầu tư chỉn chu hơn cho sản phẩm của mình: “Phí Phương Anh rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho mình. Phương Anh đã đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn".

Sản phẩm âm nhạc Cánh Bướm Dối Gian sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube vào lúc 20 giờ ngày 07/02/2021.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét