An Miên Spa khai trương chi nhánh 18 tại Tp.Thủ Đức từng bước tiến đến tham vọng có mặt trên toàn cầu

PLTT - Vừa qua, An Miên Spa đã khai trương chi nhánh thứ 18 tại Tp. Thủ Đức (Số 22, Đường 20, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức), đây được coi là một trong những bước tiến thêm đến tham vọng có mặt thương hiệu trên toàn cầu.

An Miên Spa là một chuỗi spa gội đầu thảo dược nổi tiếng, không chỉ trong nước mà còn là một local brand Việt Nam thu hút khách quốc tế bởi nước bồ kết được nấu thủ công.

Nhờ xác định được đúng hướng kinh doanh ngay từ đầu chuyên về các dịch vụ như: Gội đầu, massage thư giãn body, vai gáy, chân cổ truyền, chăm sóc da từ nguyên liệu rau củ, giảm các bệnh nấm, rụng, gàu trên da đầu nhuộm tóc phủ bạc lá cây… Dịch vụ chăm sóc của An Miên Spa khác hẳn so với các spa khác trên thị trường, đặc biết là trong việc lưu giữ và phát triển văn hoá.

Do đó, ngay từ khi xuất hiện thương hiệu trên thị trường vào 7 năm trước, An Miên Spa đã được lòng những khách hàng yêu thích gội đầu bằng thảo mộc và nhanh chóng được nhiều chủ kinh doanh khác tìm đến nhượng quyền thương hiệu.

Nước gội đầu bồ kết được nấu thủ công.

Trong hàng ngàn sự lựa chọn khác về sự hiện đại và sản phẩm tiện dụng, thì ngày nay, việc được trở lại với những ký ức xưa cũ như gội đầu với nước bồ kết thảo mộc thơm sạch như bàn tay bà hay mẹ nấu này xưa đang trở thành xu hướng. Trở về với thiên nhiên, về với những điều giản dị nhất trong một không gian xưa là liệu pháp chữa lành tốt nhất trong thời buổi đầy cạnh tranh này.

An Miên Spa lựa chọn những thảo dược quý từ thiên nhiên. Những nguyên liệu mộc mạc của quê hương cùng với kỹ thuật gội đầu bí truyền, hay massage bấm huyệt, trị liệu đông y giảm nhức mỏi…tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn nhất.

An Miên Spa đã khai trương chi nhánh thứ 18 tại địa chỉ: Số 22, Đường 20, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Với mong muốn, không chỉ giữ gìn mà còn phát huy truyền thống tươi đẹp ấy, An Miên Spa tham vọng sẽ có chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Để bất cứ đâu, mọi người cũng có thể trải nghiệm và trở về những ngày xưa cũ với tuổi thơ bên bà và mẹ nói riêng và bên gia đình nói chung. Đội ngũ nhân viên của An Miên Spa cũng được đào tạo ra để lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Nên đến với An Miên Spa bạn hoàn toàn có thể vừa gội đầu, massage vừa chia sẻ những nỗi lo của mình để có thể trút đi những gánh nặng trên vai.

Đội ngũ nhân sự An Miên Spa chi nhánh Tp. Thủ Đức.

Không gian rộng rãi, sang trọng, thoáng mát, tone màu xanh mát tạo không gian nhẹ nhàng và giảm căng thẳng.



Phòng rộng rãi, có phòng tắm tạo sự riêng tư và thoải mái. Phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng dù đi một mình hay đi đoàn nhóm, gia đình. Mùi thơm thảo dược nhẹ nhàng, thoang thoảng khắp không gian. Thưởng thức trà An Miên và đồ ăn nhẹ sau khi sử dụng dịch vụ.

Tuy nhiên, tham vọng này không thể thực hiện được trong ngày một ngày hai, mà phải trả qua thời gian và giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu. Và việc An Miên Spa có chi nhánh đầu tiên tại Tp. Thủ đức cũng là một trong những bước tiến thêm đến tham vọng. Đánh dấu việc An Miên Spa đang làm rất tốt sứ mệnh của mình. Đặc biệt là chi nhánh này còn được nâng cấp và thay đổi diện mạo mới rộng rãi, hiện đại hơn.

Thông tin

An Miên Spa chi nhánh Tp. Thủ Đức: Số 22, Đường 20, P.Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức

Hotline: 0865 258 268

Website: https://anmienspa.vn/

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét