Quang Kenny - DJ Việt thành công tại xứ người, về Việt Nam với sứ mệnh truyền lửa, chung tay phát triển nền âm nhạc điện tử Việt Nam trên thị trường quốc tế

PLTT - Quang Kenny không còn là cái tên xa lạ với những người yêu nhạc điện tử tại Việt Nam và cộng đồng người Việt sống tại nước ngoài, đặc biệt là tại xứ sở kim chi (Hàn Quốc). Bằng sự sáng tạo, học hỏi và không ngừng nâng cao kỹ năng, chàng DJ quê Hải Dương được rất nhiều sự yêu mến của mọi người.


Tên thật là Lưu Đình Quang, sinh năm 1996, quê quán Hải Dương, DJ Quang Kenny đã có tới 12 năm phát triển với vai trò là một DJ, hiện tại Quang đang thọ giáo Producer của một trong những DJ-Producer nổi tiếng, dẫn đầu về xu hướng nhạc năm 2024 (DJ-Producer V.A)



DJ Quang Kenny được biết đến là một trong những DJ nam người Việt với sự nghiệp thăng hoa nhiều năm tại Hàn Quốc. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong làng âm nhạc điện tử Việt, anh đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả cũng như người hâm mộ tại xứ sở kim chi. Là người đào tạo, dìu dắt nhiều học viên thành công trong lĩnh vực này. Lần này trở về Việt Nam, Quang Kenny mang trên mình một sứ mệnh lớn lao là chung tay phát triển nền âm nhạc điện tử Việt Nam lớn mạnh hơn trên thị trường quốc tế.

Là một trong những DJ có sức lan tỏa tại các bar, club quy mô lớn và nhỏ tại Hàn Quốc, trên trang Facebook cá nhân, anh sở hữu một lượng lớn người theo dõi. Mỗi ngày, anh đều nhận được những lời mời biểu diễn cùng nhiều đơn đặt mua nhạc do anh mixing và mixtape.



Để có thành quả như ngày hôm nay, Quang Kenny đã và đang cố gắng rất nhiều trong công việc. Không chỉ học hỏi thêm những kiến thức làm nhạc chuyên sâu, DJ Quang Kenny còn tìm hiểu và cập nhật những xu hướng âm nhạc mới. Dẫu vậy, anh luôn trân trọng và giữ gìn chất riêng của mình. DJ Quang Kenny chia sẻ: “Trong tương lai, mình sẽ cố gắng lan tỏa những giá trị thực của nghề DJ tới mọi người rộng rãi hơn, giúp các bạn trẻ hiểu và trân trọng công việc này. Bên cạnh đó, mình sẽ phát huy hết năng lực ở vai trò người truyền lửa, đốt cháy đam mê cho các bạn trẻ yêu nghề.”

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét