Mrs Globe 2024: Ngọc Trang đoạt giải Hoa hậu Châu Á và trang phục dân tộc đẹp nhất

PLTT - Ngọc Trang đã xuất sắc giành ngôi Hoa hậu Châu Á tại Mrs Globe bên cạnh giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.


Mới đây, đêm chung kết cuộc thi Mrs Globe 2024 - Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu đã diễn ra tại đảo Hải Nam- Trung Quốc với sự tham gia của nhan sắc 54 thí sinh, thu hút sự quan tâm từ khán giả.


Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Ngọc Trang đã hoàn thành xuất sắc các phần thi phụ và được kêu tên ở Top 10 chung cuộc. Cô còn đoạt giải Hoa hậu Châu Á cùng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.


Đến với Mrs Globe, đại diện Việt Nam ghi điểm mạnh mẽ với bộ trang phục dân tộc mang tên "Men Lam Bát Tràng". Thiế kế lấy cảm hứng từ dòng gốm Bát Tràng, xuất phát từ huyện Gia Lâm - Hà Nội, form dáng lấy từ áo dài truyền thống của Việt Nam. Với phần yếm đào được đính kết tỉ mỉ trên chất liệu lụa hai da, phần áo khoác có kiểu dáng như một tách gốm sứ, tôn lên dáng hình thanh mảnh, mảnh mai của người mặc.


Các họa tiết hoa sen và phượng hoàng được đính bằng pha lê tạo nên tính mỹ thuật và tượng trưng cho tính nữ trong văn hóa truyền thống bao đời. Bộ trang phục nhằm đề cao làng nghề truyền thống và tôn vinh nét đẹp và vai trò phụ nữ Việt Nam mọi thời đại.


Sau cuộc thi, cô cũng quay trở về Việt Nam trong sự chào đón của bạn bè, người thân. Hoa hậu Ngọc Trang vui mừng và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ tất cả mọi người trong suốt hành trình vừa qua cũng như thời gian tới.


Mrs. Globe là sân chơi sắc đẹp giành cho phụ nữ trên 25 tuổi và đều đã kết hôn. Đây là cuộc thi tôn vinh những nhan sắc có nhiều cống hiến cho xã hội. Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu có trụ sở tại nằm ở Mỹ. Dự kiến Mrs.Globe 2025 sẽ diễn ra tại thành phố Thâm Quyến – Trung Quốc.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét