Nguyễn Thanh Tùng: Từ chàng trai luật sư trở thành quán quân bộ môn phun xăm quốc tế

PLTT - Được sự nhất trí cao từ ban giám khảo, chàng luật sư tập sự Nguyễn Thanh Tùng đã chính thức trở thành quán quân cuộc thi “ISO K-Beauty Awards & Festival” năm 2024.


Phun xăm thẩm mĩ là một nghề trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với các kỹ thuật phun xăm thẩm mĩ, bạn có thể làm đẹp cho mình một cách tự nhiên, không cần phải dùng đến mỹ phẩm hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhận thấy bản thân có đôi tay khéo léo, mắt thẩm mỹ tốt và mong muốn đem đến vẻ đẹp cho nhiều người, chàng trai trẻ quyết định bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ. Tùng bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình bằng cách lân la học lỏm từ mẹ của mình là chuyên gia Kim Tuyến với thương hiệu Kim Tuyến Beauty.

Ban đầu, khi mới bắt tay vào nghề chàng trai sinh năm 1999 gặp rất nhiều khó khăn, từ niềm đam mê trở thành “luật sư” khi xác định theo nghề phun xăm, hot boy 9x đã bỏ ngoài tai những lời nói tiêu cực, âm thầm trao dồi học hỏi thử thách bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Ngoài tấm bằng luật Tùng còn thực hiện nghĩa vụ quân sự hai năm. Hiện tại em đang học thêm ngành dược để phục vụ cho công việc của mình.


Tùng đã nổ lực cân bằng giữ việc học và sự đam mê nghề bằng sự chính xác và tỉ mỉ cao. Ông Trời đã không phụ lòng người, cái tên Nguyễn Thanh Tùng đã được vang lên khi đoạt giải Quán quân trong cuộc thi.

Nói về chặng hành trình 2 năm theo đuổi ươc mơ chàng trai thư sinh Thanh Tùng thổ lộ “Tuy sinh ra và lớn lên Tp.Hồ Chí Minh với nhiều lợi thế nhưng cũng gặp khá nhiều “bấm dập” cho bản thân để ngày càng trưởng thành hơn khi quyết định theo đuổi nghề làm đẹp này”.


Chia sẻ về cảm xúc thời khắc được xướng tên trong cuộc thi với ngôi vị Quán quân, Thanh Tùng vẫn không giấu được niềm vui và hạnh phúc của mình, anh chia sẻ: “Em rất hạnh phúc và vinh dự khi đạt được giải cao. Em cảm thấy vô cùng biết ơn những bài học, kiến thức cùng với sự hỗ trợ mà chính người thầy trong nghề chính là ba mẹ em đã dành tình cảm,, sự động viên, hỗ trợ cho em để mình có được thành công hiện tại. Chúng ta xuất phát điểm khác nhau, nhưng đến đích nhanh hay chậm là do ý chí và sự kiên trì của mỗi người”

Dù sớm đạt được những thành công ở tuổi đời rất trẻ nhưng Thanh Tùng luôn nhắc nhở bản thân tiếp tục chăm chỉ và học hỏi các tiền bối để có thể phát triển bản thân trong sự nghiệp. Với những gì anh đã thể hiện và đạt được trong thời gian qua, Thanh Tùng đã trở thành một gương mặt đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam. Anh là người truyền cảm hứng cho giới trẻ về một năng lượng tích cực, vươn tới thành công và những điều tốt đẹp trong cuộc sống, say mê làm việc, cống hiến và làm đẹp cho đời. Trong tương lai không xa, tên tuổi của Thanh Tùng chắc chắn sẽ còn được phát triển hơn nữa.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét