Trang Pháp gặp chấn thương, Nguyên Hà bật khóc vì hồi sinh thành công

PLTT - Ở tập trước, 5 tiết mục trình diễn của vòng đối kháng khiến đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Tuy dẫn đầu về tỷ số, song nhóm Hồi sinh lại thua 2 nhóm Ứng cử viên quán quân tổng số điểm. Vì vậy, số điểm mà 2 chị đẹp Tú Vi - Nguyên Hà dành được ở tập này sẽ quyết định số phận của nhóm Hồi sinh.


Từng phải mặc corset vì tự ti về ngoại hình sau khi sinh, Phương Vy quyết định chọn Đường Cong như một lời tuyên ngôn về sự tự tin ở bản thân ở thời điểm hiện đại. Trang Pháp cũng chọn Đường Cong và lồng ghép tuyệt chiêu múa cột mà cô từng bỏ lỡ vì một số lý do đặc biệt. Trong quá trình tập luyện, Trang Pháp mặc chấn thương nhưng vẫn kiên trì với quyết định mạo hiểm, có phần liều lĩnh của bản thân.

Ở nhóm Hồi sinh, khán giả ngạc nhiên khi ca khúc này được Nguyên Hà lựa chọn. Nữ ca sĩ miệt mài tập luyện vũ đạo để cho khán giả thấy một hình ảnh Nguyên Hà lột xác, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.


Với tinh thần vượt qua giới hạn bản thân và làm mới mình, Nguyên Hà khiến dàn chị đẹp 'há hốc' mồm với hình tượng lạ lẫm. Cô quyết định chọn Phương Vy để đấu điểm. Quyết định này khiến nhóm Hồi sinh vỡ oà hạnh phúc vì Nguyên Hà thắng, kết hợp với chiến thắng trước của Tú Vi đã giúp tổng điểm nhóm đạt 1273. Trong khi nhóm Ứng cử viên quán quân có tổng điểm là 1015.

Theo như kết quả 3 tiết mục nhóm cuối tại công diễn 5, nhóm Hồi sinh chỉ giành được 1 suất Hồi sinh nhờ chiến thắng vòng đối kháng cá nhân. Huyền Baby là chị đẹp thăng cấp không thành công và hoán đổi vị trí trong nhóm Ứng cử viên quán quân cho Nguyên Hà. Việc Huyền Baby dừng chân khiến Trang Pháp xúc động mạnh. Song, Lynk Lee quay về an toàn khiến mọi người hạnh phúc vỡ oà.


Chia sẻ kết quả này với các thành viên, Huyền Baby bày tỏ nói chuyện thắng thua với cô không quan trọng: 'Huyền cảm thấy mình đi đến chặng đường này là tốt rồi. Ngày hôm nay, Huyền không làm tốt lắm vì khá chủ quan, chưa thật sự mang đến tiết mục như mong đợi. Xin tạm biệt mọi người và hành trình của Huyền đến đây là kết thúc rồi'.

Tại phòng tối, Nguyên Hà bật khóc nức nở khi nhận kết quả bản thân 'thăng cấp thành công'. Cô là thành viên duy nhất của nhóm Hồi sinh tiến thẳng vào chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhờ kết quả chiến thắng vòng thi đấu cá nhân.

Đội hình chính thức tiến vào chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Chương trình được chia thành 2 đêm chung kết. Tại chung kết 1, 2 nhóm nhạc sẽ trình diễn 2 tiết mục nhóm 3 thành viên và tiết mục nhóm 5 thành viên.

Đội hình 2 nhóm nhạc Ứng cử viên quán quân, bao gồm:

Nhóm MLee: MLee (nhóm trưởng), Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Hồng Nhung, H’Hen Niê, Diệu Nhi;

Nhóm Trang Pháp: Trang Pháp (nhóm trưởng), Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương, Nguyên Hà, Uyên Linh, Lynk Lee.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét