Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương 2023 gọi tên Nguyễn Hoàng Tùng

PLTT - Nguyễn Hoàng Tùng vừa xuất sắc trở thành Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023 tại Tây Ban Nha.

Tối qua 15-1 tại Tây Ban Nha (theo giờ Việt Nam là 1h sáng) đã diễn ra Chung kết cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế - Mister Grand International 2023 với sự tham gia của 21 thí sinh đại diện 21 quốc gia đến từ khắp các châu lục.

Trải qua các phần thi vô cùng chuyên nghiệp từ trang phục đi biển swimsuit, trang phục dạ hội, kỹ năng làm chủ sân khấu và khuấy động khán giả, phần thi ứng xử…

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Hoàng Tùng sinh năm 1998 đến từ Hà Nội đã có những màn bứt phá ngoạn mục thể hiện xuất sắc để đem về danh hiệu cao quý Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023.


Với khả năng tiếng Anh lưu loát, Nguyễn Hoàng Tùng đã rất tự tin nắm bắt câu hỏi của BTC “Bạn giúp đỡ mọi người tập luyện Fitness bằng cách nào?”. Trước câu hỏi này Hoàng Tùng tự tin trả lời: “Tôi có một phòng gym để giúp mọi người đạt được vóc dáng cơ thể mơ ước.

Trước khi Covid-19 lan tràn, tôi là một nhà sáng tạo nội dung về thể thao trên đa nền tảng mạng xã hội giúp mọi người có nhận thức tốt hơn về sức khoẻ. Tôi chia sẻ video tập luyện và cách ăn uống để họ có thể tự thay đổi cơ thể của họ ngay ở nhà, và thay đổi cuộc sống của họ trở nên tốt hơn…"

Nguyễn Hoàng Tùng luôn quan niệm rằng sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn sẽ giúp nâng cao khả năng đẩy lùi bệnh tật, cơ thể khỏe mạnh dễ dàng nắm bắt những cơ hội mới để chạm ngõ thành công.

Có thể thấy fanpage chính thức của cuộc thi đêm qua đã bị đổ bão bởi lượng fan hâm mộ Việt vô cùng nhiệt tình bình chọn tiếp thêm năng lượng cho đại diện Việt Nam.


Kết quả chung cuộc Nam vương Hòa bình Quốc tế - Mister Grand International 2023 thuộc về thí sinh đại diện Lebanon. Danh hiệu Nam vương của các Châu lục khác đó là: Mister Grand Africa thuộc về Belgium, Mister Grand Europe thuộc về Italy và Mister Grand North America thuộc về Dominican Republic.

Hoàng Tùng chia sẻ thêm: “Fitness đã thay đổi chính tôi, giúp tôi chẳng những có vóc dáng ưng ý mà còn mang đến sự tự tin và niềm vui từ sự phát triển bản thân. Hành trình tôi đang đi là một chặng đường dài và đầy ý nghĩa, và tôi luôn mong được chia sẻ nó với mọi người trên toàn thế giới…”.

Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023 sẽ ở lại Tây Ban Nha một ngày và sau đó sẽ sớm trở về Việt Nam hội ngộ cùng người thân.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét