Dự án điện ảnh “Vũ trụ Tiểu Tam” của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm hứa hẹn bùng nổ trong làng phim Việt

PLTT - Ngày 18/10, buổi casting call dự án phim điện ảnh “Vũ trụ tiểu tam” diễn ra với sự xuất hiện của những Ban giám khảo lão làng: NSƯT Hữu Châu, NSND Lê Khanh, Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và Siêu mẫu Xuân Lan.

Tiểu tam là một chủ đề nhạy cảm nhưng lại là mảnh đất màu mỡ để khai thác những câu chuyện có chiều sâu, xoáy vào cuộc sống đáng thương, đáng trách của những “người thứ ba”. Là dự án hoàn toàn mới, được Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm giữ vai trò chính là người đứng sau monitor, Vũ Trụ Tiểu Tam hứa hẹn sẽ mở đầu cho một đa vũ trụ cảm xúc mới bên cạnh các thương hiệu đình đám như Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Chị Mười Ba,…..

Hướng đến tiêu chí chỉn chu, hoành tráng và cảm xúc bùng nổ, buổi tìm kiếm những gương mặt điện ảnh mới cho những nhân vật chính trong Vũ trụ tiểu tam cũng được chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng bởi dàn Ban giám khảo tên tuổi trong nghề như: NSƯT Hữu Châu, NSND Lê Khanh, Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và Siêu mẫu Xuân Lan.


Chỉ trong một ngày, Vũ trụ tiểu tam đã thu hút hơn 300 đơn đăng ký casting với nhiều diễn viên, người mẫu trẻ và cả thế hệ GenZ là những Tiktoker có hàng triệu người theo dõi. Phải kể đến như: Diễn viên Lâm Huỳnh Thi, Henry Nguyễn, Người mẫu Tây Hà, Người mẫu Mỹm Trần, Long Chun, Trần Thanh Tâm,…

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết: “Với buổi casting lần này, Lâm cùng ekip mong muốn tạo nên một vũ trụ điện ảnh mới, kể về những bí ẩn sâu trong cảm xúc của những người thứ ba, có thể họ là người cố ý trở thành tiểu tam, có thể vô tình trở thành tiểu tam. Nhưng ai cũng đều có câu chuyện riêng và Lâm sẽ khai thác triệt để nó dưới góc nhìn điện ảnh. Lâm cũng muốn tìm kiếm nhiều gương mặt điện ảnh mới, trẻ trung cho dự án Vũ trụ tiểu tam lần này và mong rằng sau buổi casting, Lâm cùng Ban giám khảo cũng sẽ chọn lựa được vài gương mặt cho những nhân vật then chốt trong phim”.


Sau buổi casting, Ban giám khảo cũng đã chọn lựa được nhiều thí sinh tham dự vòng tuyển chọn tiếp theo cho các “tiểu tam”. Các thí sinh hầu hết đều đã thể hiện rất tốt khả năng diễn xuất của mình, ở vòng tiếp theo, Ban giám khảo sẽ xem xét thêm khả năng tương tác và ứng tác để chọn ra những gương mặt phù hợp với Vũ trụ tiểu tam.

Cầm trịch vai trò ban giám khảo, NSND Lê Khanh xuất hiện với cảm xúc vô cùng hào hứng để “chọn mặt gửi vàng” những vai chính trong phim điện ảnh Vũ trụ tiểu tam, chia sẻ với thông tin báo chí, cô Lê Khanh cho biết: “Bản chất của nghệ thuật điện ảnh là về cuộc sống đời thường giản dị, có một sự chắt lọc và kết tinh với đời thường nên các bạn chưa qua đào tạo sẽ có được những yếu tố thật, tự nhiên. Ngược lại, có những vai diễn cần sự cá tính hay drama để tạo tình huống, mang sự “nguy hiểm” khó lường, đây là những vai cần sự đào tạo”.


NSND Lê Khanh cũng chia sẻ thêm với dự án mới lần này, cô cũng rất xúc động và trân trọng sự tích luỹ ước mơ, kỳ vọng lý tưởng của các bạn dành cho nghệ thuật. Và Lê Khanh cũng kỳ vọng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm với Vũ trụ tiểu tam sẽ là một tác phẩm thú vị, gây nhiều sự tò mò, chờ đợi và mang đến những bài học ý nghĩa. Lê Khanh cũng tin chắc rằng mọi giá trị điện ảnh đều sẽ được hội tụ đủ trong phim điện ảnh này.

Chia sẻ với thông tin truyền thông, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết: Đối với Lâm gia đình quan trọng đầu tiên với chúng ta trên cả thế giới này. Và đây là một bộ phim nói về Vũ trụ tiểu tam và vẫn là câu chuyện nói về một hạnh phúc, mái ấm gia đình. Trong hôn nhân, trong tình nghĩa của mẹ và con, ba và ông ngoại.

Câu chuyện mang tới thông điệp “Hạnh phúc của chúng ta là gì?” Mọi người sẽ tìm cái hạnh phúc riêng của mình và trên cái con đường tìm đến hạnh phúc mọi người sẽ có những sự va chạm với nhau để có thể giành lấy hạnh phúc riêng của mình. Đó là cái thông điệp mà Lâm muốn chia sẻ đến mọi người thông qua bộ phim này.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét