Tham dự show thời trang quốc tế của Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ, Á hậu điện ảnh Thư Đình nhận thêm tin vui mới

PLTT - Mới đây, Á hậu, MC Thư Đình khoe nhan sắc rực rỡ khi tham gia show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường trong khuôn khổ tuần lễ Thời trang New York – New York Fashion Week Xuân Hè 2024.

Á hậu, MC Thư Đình diện đầm đỏ ôm sát, khoe đường cong nóng bỏng với điểm nhấn là chi tiết hoa 3D đặc trưng trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Nàng hậu có màn đọ sắc với Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu Ngọc Châu.



Được biết Thư Đình đến Mỹ lần này để thăm bạn bè, người thân và được mời tham dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường trong khuôn khổ New York Fashion Week. Thư Đình chia sẻ, cô gặp gỡ NTK Đỗ Mạnh Cường trong chương trình Thời trang cuộc sống do cô làm MC. Người đẹp hạnh phúc khi được NTK Đỗ Mạnh Cường ngỏ lời mời sang Hoa Kỳ tham dự show.



Cùng thời điểm này, ngay tại Mỹ, Thư Đình vui mừng khi được xuất hiện trên ảnh bìa cùng bài viết của tạp chí World Fashion Media News. Bộ ảnh và bài phỏng vấn được thực hiện tại Singapore với trang phục của NTK Hayden NG và nhiếp ảnh gia Herbert Julian. Tạp chí được phát hành tại Mỹ.


Show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ thời trang New York, với 400 khách mời, trong đó có nhiều mỹ nhân đình đám showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Kim Duyên, Ngọc Quyên, Ngọc Châu, Hương Giang…

Thư Đình đạt giải Á Hậu Điện ảnh 2015. Hiện cô đang là người dẫn chương trình quen thuộc của Đài Truyền Hình HTV và nhiều event quy mô. Ngoài ra cô còn là diễn viên và người mẫu tham gia nhiều show diễn thời trang uy tín trong và ngoài nước.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét