Ca sĩ Quang Hà xuất hiện với vai trò giám khảo chung kết “Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2023”

PLTT - Ngày 22.10, vòng chung kết “Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023” sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur - Malaysia. Cuộc thi gây chú ý với sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà với vai trò giám khảo.


Trước đó vào tháng 8 tại Malaysia, cuộc thi đã đi được hơn nửa chặng đường với sự thu hút đông đảo nhiều nữ doanh nhân trong và ngoài nước đến tham dự.

Bên cạnh đó, dàn giám khảo của cuộc thi quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong giới nghệ sĩ như ca sĩ Quang Hà - vai trò Ban giám khảo, ca sĩ Đặng Linh Vũ, Y Thanh, ca sĩ Duy Ninh, Mai Hiên, Kim Loan, Tấn Phương...


Đây là một sân chơi sắc đẹp dành cho tất cả các nữ doanh nhân có độ tuổi từ 18 – 55 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu: “Tài sắc - Tinh tế - Thành công”.

Các thí sinh tham gia sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kĩ năng trình diễn bởi huấn luyện viên của chương trình để đảm bảo sự chuyên nghiệp và chỉn chu khi dự thi tại sân khấu lớn, cùng với đó là nhiều hoạt động ý nghĩa được diễn ra trong suốt hành trình cuộc thi.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét