Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền hỗ trợ thí sinh Én Vàng 2023

PLTT - Tập 6 "Én vàng" 2023 là loạt câu chuyện ấn tượng về mẹ: Mỹ Phương kể chuyện người mẹ ở làng trẻ SOS; Trọng Nghĩa - nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền gây xúc động với câu chuyện hành trình lớn khôn cùng mẹ; Bức thư mẹ gửi các con cùng Thảo Uyên...


Chương trình đầy dấu ấn "Én vàng" mùa thứ 20 đang được phát sóng lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9 và nhận được nhiều đánh giá tích cực của người xem.

Tập 6 là cuộc so tài của nhóm thí sinh Minh Thái - Thảo Uyên - Mỹ Phương - Trọng Nghĩa thuộc đội của đội trưởng - MC Bùi Quang Huy. Đồng hành với họ là Ban giám khảo gồm: nghệ sĩ Thanh Bạch, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và MC Hoàng Rapper, cùng các đội trưởng MC Kiều Ngân - MC Bùi Quang Huy - MC Nhật Trường. Chương trình do MC Phùng Thế Phi dẫn dắt và kết nối.


Mỹ Phương mở đầu đêm thi với "Huyền thoại mẹ". Nhờ sắp xếp bố cục nội dung chặt chẽ, Mỹ Phương không chỉ tôn vinh Mẹ Việt Nam anh hùng mà còn để lại nhiều dư âm cảm xúc trong lòng khán giả. Mỹ Phương còn tạo những điểm nhấn cảm xúc qua cuộc gặp gỡ và trò chuyện với các khách mời: cô Huỳnh Thị Ngọc Re - người mẹ nhà số 9 Làng trẻ SOS, cùng La Chí Hùng - người con lớn lên ở nơi đây.


Ngay sau đó, khán giả có dịp chìm đắm cảm xúc trong phần thi của Trọng Nghĩa với "Con trai thương mẹ". Đặc biệt, tiết mục có sự hỗ trợ của khách mời đặc biệt - Hứa Kim Tuyền - nhạc sĩ đứng sau loạt hit: "Ước mơ của mẹ", "Hai mươi hai"... Xen lẫn lời dẫn của Trọng Nghĩa, những chia sẻ thực của các khách mời, những ca khúc chạm đến trái tim của Hứa Kim Tuyền, tất cả đã tạo nên một không gian đẹp đẽ, khiến người xem không thể rời mắt.

Cảm xúc được nối tiếp với phần dẫn của Minh Thái với "20 năm nữa". Cách dẫn nhẹ nhàng cùng những đoạn ký ức thân thuộc như những đoạn phim chân thực về lời ru, về dòng sữa ngọt lành, về tình thương và lòng bao dung của mẹ... đã giúp Minh Thái liên tục ghi điểm trong lòng người xem. NSƯT Vũ Thành Vinh khen ngợi: "Bạn làm chủ sân khấu, dẫn dắt phần thi, các câu của bạn rất chắc nhịp". MC Hoàng Rapper cũng nhận định: "Bạn có những pha bỏ nhỏ rất đắt giá, bắt được nhịp của nhạc nền".

Cuối đêm thi là Thảo Uyên với "Tâm tình cùng Uyên" cùng những bức thư của mẹ. Cách thể hiện gần gũi, dường như đặt trọn trái tim vào phần thi cùng giọng nói ngọt ngào, truyền cảm của Thảo Uyên đã giúp cho tiết mục - mặc dù không kết hợp cùng khách mời - trở nên sống động và đầy lôi cuốn.

Bốn mảnh ghép Minh Thái - Thảo Uyên - Mỹ Phương - Trọng Nghĩa đã đem đến những bài dẫn vừa ý nghĩa vừa cảm xúc trong chủ đề về mẹ. Đêm thi tiếp theo sẽ là màn so tài của Hồng Phúc, Nhật Quang, Bảo Trân, Thu Hà thuộc đội của đội trưởng - MC Nhật Trường.

Đón xem "Én vàng" tập 7 - 21g thứ Bảy tuần này (19/8) trên kênh HTV9.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét