Hoa hậu Thanh Nga đến chúc mừng Hoa hậu Mai Phương trước thềm Miss World

PLTT - Thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện đặc biệt của làng giải trí, Hoa hậu Thanh Nga khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Nga có mặt tại buổi họp báo vòng chung khảo Miss World Vietnam 2023 và Công bố dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương trước thềm Miss World. Hoa hậu Thanh Nga với nhan sắc rạng rỡ, khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng khi xuất hiện tại sự kiện.


Hoa hậu Thanh Nga nổi bật trong chiếc váy xếp ly và chiếc áo có phần nơ to bản tông màu đỏ. Người đẹp chọn kết hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng. Và không thể thiếu vắng những bộ trang sức kim cương đắt giá.


Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Thanh Nga còn được nhắc đến bởi phong cách thời trang tinh tế và chuẩn mực. Dù xuất hiện trong những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy hay những chiếc váy nhẹ nhàng, Thanh Nga vẫn khéo léo thể hiện được sự thanh lịch và phong cách thời trang riêng.


Sau đăng quang Mrs Universe Vietnam với ngôi vị Á hậu 1, Thanh Nga được khen ngợi với nhan sắc ngày càng mặn mà nhưng luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Đến sự kiện, Thanh Nga chúc mừng và ủng hộ dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương. Cô cũng là người đứng sau tuyệt tác vương miện mà Mai Phương đang sở hữu.


Nối tiếp thành công của những chiếc vương miện cao quý tại nhiều cuộc thi nhan sắc danh giá, Thanh Nga năm nay quyết định tài trợ cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Cô mong muốn tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng cũng như khẳng định kỹ thuật chế tác hoàn mỹ của thương hiệu.


Hoa hậu Thanh Nga được nhắc đến là một trong những doanh nhân thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức tại Việt Nam. Cô là nhà sáng lập của thương hiệu Ngọc Châu Âu, kinh doanh trang sức đá quý và kim cương. Hành trình suốt 15 năm qua là một chặng đường miệt mài của cô để khơi sáng những vẻ đẹp tinh tế, sang trọng gửi đến phái đẹp.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét