Hồ Ngọc Hà hát 'Love songs' đầy nội lực, mãn nhãn với hơn 2.000 khán giả

PLTT - Hành trình Love Songs - Love Vietnam tại Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà vừa diễn ra tại Quảng trường Ánh Trăng - Bà Nà Hills vào tối 3.6 với sự tham gia của hơn 2.000 khán giả. Liveshow để lại nhiều ấn tượng bởi không gian sân khấu lộng lẫy giữa thiên nhiên hùng vĩ, giọng hát trầm khàn khác biệt nhưng cuốn hút tai nghe với những bản nhạc tình đầy cảm xúc.

Đúng với hành trình Love Songs - tour âm nhạc kết hợp du lịch, các khán giả tham dự đã có mặt từ sớm ở Bà Nà Hills, tham gia vui chơi, dự trà chiều và cuối cùng là thưởng thức đêm live show hoành tráng, hấp dẫn.

Hoạt động trà chiều giao lưu cùng khán giả của Hồ Ngọc Hà diễn ra ấm cùng, thân mật. Dù trời mưa nặng hạt vẫn không ngăn được tình cảm của đông đảo khán giả khắp nơi đổ về để gặp gỡ Hồ Ngọc Hà.




Love Songs Đà Nẵng được bắt đầu vào buổi chiều hoàng hôn với đông đảo nghệ sĩ và khán giả xếp hàng tham dự từ sớm. Đêm nhạc thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ: siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu - ca sĩ Hương Giang, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Thúy Ngân, người mẫu Lê Thúy; các nhạc sĩ: Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Only C, Nguyễn Phúc Thiện, ca sĩ Sofia…; các Tiktoker: Đức Anh, Phạm Thoại, Tina Thảo Thi...

Love Songs - Love Vietnam tại Bà Nà Hills gồm 2 phần. Ở phần 1, Hồ Ngọc Hà thể hiện lại những hit của chính mình, từng được cô biểu diễn ở các đêm Love Songs trước. Mở màn với ca khúc Chơi vơi được nhạc sĩ Hoài Sa (giám đốc âm nhạc của chương trình) phối mới với màu sắc âm nhạc cao trào, tiếp đó là liên khúc nhạc Pháp Comme Toi - Bang Bang, Hồ Ngọc Hà đã thực sự như một "hướng dẫn viên du lịch" đưa người nghe vào miền cảm xúc của âm nhạc, hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên trên đỉnh núi cao đan xen những công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu cổ điển được xây dựng ở Bà Nà Hills.


Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà thể hiện liên khúc gồm các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, từng góp phần làm nên tên tuổi cô như: Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi, Hãy nói với em, Tội lỗi, Xóa ký ức, Gửi người yêu cũ. Loạt bài hát quen thuộc khiến khán giả bị cuốn theo, liên tục hát cùng Hồ Ngọc Hà, dùng đèn thắp sáng cả quảng trường Ánh Trăng. "Rút kinh nghiệm" ở kỳ Love Songs trước, lần này Hồ Ngọc Hà xuống tận những chỗ khán giả ngồi xa nhất để cùng hát, giúp không khí đêm nhạc trở nên "nóng" từ những phút đầu.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét