Dương Triệu Vũ hé lộ dự án âm nhạc mới với sự góp mặt của Hoài Linh

PLTT - Sau khi hé lộ về dự án MV mới, Dương Triệu Vũ tung poster cho thấy nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tham gia làm diễn viên cho sản phẩm âm nhạc của anh. Đây là lần hiếm hoi nam danh hài kết hợp cùng em trai ruột.


Sáng 1.7, Dương Triệu Vũ chia sẻ về hình ảnh MV mới của mình, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài chỉ tập trung cho các liveshow và biểu diễn hải ngoại.

Anh tung poster thứ 2 với sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh cùng dòng chữ “Bartender”. Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ.

Hoài Linh xuất hiện với tạo hình khác lạ cùng mái tóc bạch kim ánh vàng bên cạnh em trai ruột. Đây là lần hiếm hoi nam danh hài góp mặt trong MV của một ca sĩ, đặc biệt là sản phẩm của em trai mình.

Trước đó, Hoài Linh chỉ đồng hành cùng Dương Triệu Vũ trong các liveshow cũng như dõi theo chặng đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ.

Dương Triệu Vũ cũng cho biết, dự án âm nhạc lần này bên cạnh Hoài Linh sẽ có những cái tên ấn tượng khác và sẽ công bố trong thời gian tới. Anh cũng chia sẻ, thời gian qua, anh có rất nhiều nguồn cảm hứng để thực hiện các sản phẩm âm nhạc.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ cảm ơn anh trai Hoài Linh của mình: ”Bất kỳ điều gì em muốn anh Bốn (tên thân mật của Hoài Linh) cũng chiều và đồng ý ngay…

Hành anh từ 5h sáng tới khuya trong 2 ngày liên tiếp mà anh vẫn không trách em.

Nhìn cảnh anh nằm ráng ngủ trên xe thêm 20 phút trước khi vào makeup để quay làm em phải rơi nước mắt. Cảm ơn anh. Hi vọng nhân vật lần này trong MV đã nói lên đôi chút về anh".

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét