“Vây Hãm: Không lối thoát” do siêu sao hành động Ma Dong Seok thủ vai chính thức ra mắt

PLTT - Tối ngày 29.05.2023 vừa qua, tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất tháng 6 “Vây Hãm: Không lối thoát” do siêu sao hành động Ma Dong Seok thủ vai đã chính thức ra mắt báo giới và đông đảo quan khách cùng các fan hâm mộ. Đúng với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết nhưng không thiếu sự hài hước rất duyên dáng của ‘Ông chú cơ bắp’ Ma Dong Seok, sự kiện ra mắt đã chiêu đãi các khán giả tham gia một bữa tiệc mãn nhãn, ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (do Ma Dong Seok thủ vai) dẫn đầu đội điều tra truy lùng đường dây buôn lậu chất cấm của Joo Sung Chul (do Lee Joon Hyuk thủ vai). Cuộc truy đuổi giữa phe thiện và phe ác ngày càng thêm kịch tính khi cú đấm thép của ‘chú Ma’ đụng độ thanh kiếm lừng lẫy chốn giang hồ của tên yakuza Nhật Bản Ricky (do Munetaka Aoki thủ vai).


Đông đảo người hâm mộ tài tử xứ kim chi đã vô cùng háo hức để có cơ hội thưởng thức sớm nhất tác phẩm bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc mùa hè năm nay. Ma Dong Seok vốn là tên tuổi bảo chứng phòng vé với vô số các vai diễn ấn tượng, thuộc nhiều thể loại, đề tài cùng một ngoại hình “không lẫn vào đâu được”. Trong Vây Hãm: Không Lối Thoát, nam tài tử trở lại với thể loại sở trường là hành động, hài hước trong vai thanh tra cương trực, giỏi nghề Ma Seok Do, người sẵn sàng đứng trước mọi hiểm nguy và thế lực để bảo vệ công lý. Chỉ thông qua các hình ảnh, trailer giới thiệu, người hâm mộ đã rất yên tâm và chờ đợi những “cú đấm mang thương hiệu” Don Lee.


Đặc biệt xuất hiện trong sự kiện ra mắt “Vây Hãm: Không lối thoát” tại Việt Nam, vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật vô cùng hào hứng khi là một trong những người đầu tiên thưởng thức siêu phẩm này. Với “Chị Mười Ba”, nhà sản xuất - diễn viên Thu Trang đã ghi dấu ấn trên thị trường điện ảnh Việt khi khai thác dòng phim giang hồ, hài hước. Không khó để nhận ra sự đồng điệu ít nhiều giữa “Chị Mười Ba” và “Vây Hãm: Không lối thoát” khi cùng khai thác các câu chuyện kịch tính, căng thẳng, dữ dội chốn giang hồ nhưng qua một góc nhìn có phần hài hước và mang tính giải trí cao đến cho khán giả.


Với phong cách hài hước duyên dáng đặc trưng cùng những ngón đòn đẹp mắt, hiệu quả, Don Lee đã dẫn dắt khán giả cùng anh trải qua quá trình điều tra và đánh sập đường dây ma túy mưu mô, tàn nhẫn. Hai nhân vật phản diện từ Hàn và Nhật do Lee Joon Hyuk và Munetaka Aoki thủ vai hết sức cân tài cân sức với thanh tra Ma Seok Do càng làm cho các phân đoạn hành động thêm kịch tính và giàu cảm xúc. Khán giả không thể rời mắt khi từng pha đánh đấm, từng màn combat đều được dàn dựng chỉn chu, mãn nhãn. Dù tràn ngập các cảnh hành động thực chiến với mức độ máu lạnh không phải dạng vừa, “Vây Hãm: Không lối thoát” lại rất biết cách thả những mảng miếng hài hước đúng lúc đúng chỗ, đảm bảo mức giải trí tối đa cho khán giả. Phần hình ảnh của phim cũng khiến khán giả bất ngờ khi từ vai chính diện đến vai phản diện và cả các nhân vật phụ cũng được xây dựng đầy chi tiết, ghi dấu ấn mạnh mẽ dù thời lượng xuất hiện không nhiều.


Vây Hãm: Không Lối Thoát là lời khẳng định chắc nịch cho vị thế của Ma Dong Seok trong dòng phim hành động. Dù ra mắt cùng loạt bom tấn mùa hè Hollywood, bộ phim đang chứng tỏ sức mạnh khi liên tục đứng đầu lượng đặt vé sớm tại Hàn Quốc dù chưa chính thức khởi chiếu.

Tại Việt Nam, “Vây Hãm: Không lối thoát” đã được gắn nhãn T18 và sẵn sàng phục vụ khán giả với các suất chiếu sớm từ 18h ngày 31.05 và 01.06. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu từ 02.06.2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét