Sơn Tùng M-TP chính thức trình làng bản audio Making My Way

PLTT  - Đúng 0h00 ngày 5/5/2023, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành bản audio ca khúc Making My Way trên nhiều nền tảng.

Đúng 00:00 ngày 5/5, phiên bản audio của ca khúc Making My Way của Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên sóng ở tất cả các nền tảng nghe nhạc trong nước và quốc tế. Nam ca sĩ cũng livestream cùng người hâm mộ đếm ngược đến thời điểm Making My Way “lên kệ”.

Gặp gỡ khán giả trong buổi livestream, Sơn Tùng không giấu được niềm hạnh phúc: “Tuy rằng sinh năm 1994, nhưng với 10 năm trong nghề có thể xem là một trong những người già nhất. Với những sự cố gắng hơn 10 năm qua, sự động viên của mọi người tạo nhiều động lực để Tùng thay đổi, cống hiến, làm những điều không dám làm. Với sự tiếp cận bài hát lần này không hề mới, tôi đã làm rất lâu và nay chỉ là đúng dịp để làm lại. Hi vọng mọi người sẽ yêu thương bằng cách nghe thật nhiều ca khúc, hãy nhắm mắt lại và kết nối với nhau qua âm nhạc…”


Sau bản audio chính thức của Making My Way, Sơn Tùng M-TP sẽ lần lượt gửi đến cho công chúng những sản phẩm tiếp theo nằm trong chuỗi dự án đ.ánh dấu một năm 2023 đầy hứa hẹn của nam ca sĩ.

“Sau bản audio chắc chắn sẽ là MV, tuy nhiên thời điểm ra mắt khi nào vẫn chưa rõ và phụ thuộc vào sự ủng hộ từ tất cả mọi người. Sau Making My Way sẽ là một bài hát nặng đô, sâu lắng, cảm xúc nhưng vẫn rất vui…”, Sơn Tùng M-TP tiết lộ trong buổi livestream.

Trước đó vào cuối tháng 4, loạt động thái “hâm nóng” của Sơn Tùng M-TP dành cho Making My Way đã lan tỏa trên các nền tảng MXH, từ việc tung poster chính thức tiết lộ dự án cho đến màn “thả thính” bằng bản demo.


Ở lần trở lại này, hàng loạt các clip quảng bá cho Making My Way đều được chính nam ca sĩ thực hiện. Các đoạn clip được đăng tải đa dạng trên các nền tảng MXH thịnh hành.

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét