Sau tập 1 "Đạp gió 2023", Chi Pu lên hot search Weibo, lọt top trending TikTok

PLTT  - Sau khi tập 1 "Đạp Gió 2023" lên sóng ngày 5/5, màn trình diễn của Chi Pu trong chương trình nhận được sự quan tâm từ khán giả trong nước cũng như thu hút sự chú ý của netizen Trung Quốc.

Nhờ hiệu ứng đó, từ khóa “Chi Pu” nhanh chóng “leo top” với lượng thảo luận lớn ở cả hai nước. Phần thể hiện ca khúc Đóa hoa hồng của Chi Pu khiến các tỷ tỷ và khán giả bất ngờ khi biến hóa kiểu tóc, biến đổi trang phục trên sân khấu trong tích tắc. Kết quả, Chi Pu xếp thứ hạng khá cao - 8/33 chung cuộc với 359 điểm.


“Sân khấu đầu tiên khiến tôi cảm thấy rất thành ý và tuyệt vời đó là của Chi Pu, vì sân khấu của em ấy đã được lên ý tưởng kỹ lưỡng, phong cách biểu diễn rất vững vàng và vô cùng kinh nghiệm. Chi Pu là một nghệ sĩ Việt Nam rất nổi tiếng, tôi đánh giá cao em ấy trên sân khấu nên tôi rất muốn hợp tác cùng em ấy cho tiết mục công diễn đầu tiên” - Ella nhận xét về Chi Pu và chia sẻ lý do mời Chi Pu về đội của mình.


Những màn tương tác đáng yêu của Chi Pu với các tỷ tỷ khác cũng nhanh chóng “gây bão” như trích đoạn Chi Pu được Thái Thiếu Phân dạy nói tiếng Trung, Chi Pu vào đội Ella khiến Amber “đau lòng”, hay Ella dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu và trông chờ vào sự hợp tác trong buổi công diễn tới…



Ngoài ra, những nội dung, thảo luận và tìm kiếm liên quan đến Chi Pu và chương trình nhanh chóng lên xu hướng. Cụ thể, “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4” là từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Google Việt Nam ngày 5/5/2023 với hơn 10.000 lượt tra cứu.

Bên cạnh đó, có 3 nội dung liên quan đến Chi Pu cùng lúc “đổ bộ” Top 10 Trending TikTok ngày 6/5/2023, trong đó nổi bật nhất là chủ đề “Chi Pu diễn Đóa hoa hồng tại Đạp gió” đứng thứ 2 với hơn 17 triệu lượt tương tác. Ngày 7/5, “Khoảnh khắc đáng yêu của Chi Pu - Amber” vươn lên vị trí thứ ba với hơn 16 triệu tương tác. Chủ đề “Chi Pu ghi điểm trên sóng truyền hình Trung Quốc” đứng thứ 8 với gần 15 triệu tương tác.

Đặc biệt, Chi Pu bất ngờ lên hot search ngày 7/5 trên Weibo Trung Quốc. Từ khóa “Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ” đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực.

Sau tập 1, Chi Pu vào chung đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê cho phần công diễn đầu tiên với ca khúc See tình. Hiện tại, người hâm mộ đang mong chờ phần kết hợp của các nữ nghệ sĩ trong bản hit đình đám này. Tập 2 của Đạp Gió 2023 sẽ được lên sóng vào 11h ngày thứ Sáu (12/5).

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét