Sara Lưu chính thức trở lại, tham gia đường đua âm nhạc tháng 5

PLTT - Sau 8 tháng kể từ khi ra mắt MV Để rồi tổn thương cùng Jaykii, Sara Lưu tập trung nhận lịch diễn một số chương trình ca nhạc lớn nhỏ khắp cả nước. Tuy nhiên cho đến nay Sara Lưu lại chưa ra mắt thêm bất kỳ 1 ca khúc nào khiến nhiều khán giả thỉnh thoảng vẫn “nhắn nhủ” cô sớm thu âm và ra mắt 1 bài hát mới.

Sara Lưu chia sẻ ngoài niềm đam mê là âm nhạc thì cô và ông xã Dương Khắc Linh còn chung sở thích là đi du lịch, nên sau khi khép lại một dự án, đi làm liên tục thì hai vợ chồng luôn tự thưởng cho nhau nhũng chuyến đi xa với bạn bè để giảm bớt áp lực công việc của 2 vợ chồng.


Và trong một lần đi Đà Lạt cùng gia đình Đăng Nguyên, Sara Lưu vô tình phát hiện em trai Đăng Khôi có giọng hát rất hay khi cùng cô song ca bài hát Đừng như thói quen. Lúc đó anh Dương Khắc Linh cũng nói vui sẽ sáng tác sản phẩm cho 2 người song ca với nhau. Ban đầu mọi người chỉ định thực hiện như một bài hát kỷ niệm nhưng khi hoàn thành sản phẩm, cả anh Dương Khắc Linh, Sara Lưu và Đăng Nguyên đều rất ưng ý nên quyết định ra mắt ca khúc Theo dấu chân em.


Chính thức debut với vai trò là một ca sĩ, Đăng Nguyên chọn Danny Nguyễn để làm nghệ danh. Danny Nguyễn sẽ vẫn hoạt động việc kinh doanh bấy lâu nay song song với vai trò ca sĩ và trong tương lai sẽ cho ra mắt thêm nhiều ca khúc mới.

Trước khi chính thức ra mắt, Sara Lưu và Danny Nguyễn cũng vừa hé lộ một số hình ảnh và trailer của MV Theo dấu chân em. Nội dung trailer bắt đầu khi một anh chàng điển trai muốn tán tỉnh một cô gái và rủ cô đi chơi. Đáp lại cô gái khéo léo từ chối, tuy nhiên trước khi rời đi cùng các cô bạn thân, cô gái lại gấp một con hạc giấy và bỏ vào ly rượu. Chàng trai tò mò mở hạc giấy ra và thấy nội dung ghi lại là Osaka. Lúc này anh chàng lại cười gật gù và bắt đầu có những suy tính của mình.


MV Theo dấu chân em sẽ chính thức ra mắt vào tối 25/05/2023 trên kênh Youtube Sara Luu & DKL Family.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét