Ra mắt bộ sách của sư cô Suối Thông và lễ ký kết hợp tác giữa MOLI và PEGA

PLTT - Ngày 13-5 tại Đường sách TP.HCM, Saigon Books đã tổ chức buổi giao lưu và ra mắt sách bộ sách của sư cô Suối Thông. Ngoài ra, sự kiện này cũng là buổi Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MOLI và PEGA.

Tại buổi ra mắt, sư cô chia sẻ về quyển sách “Làm mới vườn tâm” và bộ sách Suối Thông về những nỗi niềm trong cuộc sống. Theo sư cô: “Làm mới đã trở thành đòi hỏi thiết yếu của đời sống. Đây là một trong những phương thức giúp thăng hoa cảm xúc, thay đổi tâm thái và nâng cao nhận thức cá nhân, để cuộc sống thêm sách màu và thú vị hơn.” Và với hy vọng có thể đóng góp chút điều kiện, trợ duyên cho hành trình “làm mới” thân tâm của chúng ta, quyển sách nhỏ “Làm mới vườn tâm” đã ra đời.

Nói về thông điệp của cuốn sách, sư cô Suối Thông chia sẻ: “Mỗi người một hoàn cảnh, một số phận, nhưng nếu chúng ta biết nhìn lại mình, hiểu được vấn đề của bản thân là gì thì điều đó rất là quan trọng. Mình muốn chữa bệnh thì đầu tiên phải biết bệnh. Mình hãy xem tâm hồn như một khu vườn, có hoa, có cỏ, có lá. Nếu mình muốn con người mình tươi trẻ, mát lành thì phải trau dồi khu vườn tâm bằng cách bổ sung những điều tích cực, thì tự nhiên những điều tiêu cực sẽ dần mất đi.”

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia đông đảo của bạn đọc cũng như các cơ quan báo đài, KOLs. Cuối chương trình đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác hợp tác chiến lược giữa MOLI và PEGA, hoạt động này không chỉ nhằm mục đích quảng bá bộ sách của sư cô Suối Thông mà còn hứa hẹn mang đến những cuốn sách đầy tính nhân văn tới gần hơn với độc giả khắp mọi nơi.

Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh – Chủ tịch HĐQT Saigon Books cho biết tủ sách “chữa lành” là một hướng ưu tiên trọng điểm của Saigon Books trong năm 2023 và điều đó được minh chứng bằng việc cuốn sách mới của sư cô Suối Thông đã sắp được tái bản dù mới chỉ lên kệ được vài ngày nay.

Có được thành tích đột phá như vậy chính là nhờ việc Saigon Books đã kết hợp chặt chẽ cùng MOLI – đưa sách tới gần hơn với độc giả qua hàng loạt các kênh TikTok, các fanapge lớn. Ông Bùi Đăng Chúc – giám đốc chiến lược của MOLI cho biết thêm, sự đón nhận của thế hệ GenZ với hàng loạt các tựa sách đủ lĩnh vực cho thấy tín hiệu tốt về văn hóa đọc cho lớp trẻ ngày nay. Chính vì vậy trong thời gian tới, MOLI và Saigon Books sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều tựa sách hấp dẫn, thú vị và có giá trị với bạn đọc trẻ.

Đức Anh, Rima Thanh Vy, Nhung Gumiho đều là những nhân tố sở hữu lượng fans đông đảo ở độ tuổi GenZ. Vì thế, cả ba luôn đồng hành với MOLI trong suốt nhiều năm qua và sự kiện lần này cũng không ngoại lệ.

Là một người yêu sách, đặc biệt là thể loại sách chữa lành, Nhung Gumiho không giấu được sự hào hứng khi có cơ hội tham gia buổi ra mắt sách mới của Sư cô Suối thông. Ngay khi cầm trên tay quyển sách Làm mới vườn tâm, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã đọc hơn 70 trang.

Hot TikToker 6 triệu follow Đức Anh chia sẻ chỉ vừa đọc qua vài mươi trang sách của “Làm mới vườn tâm”, anh chàng đã cảm thấy như được gieo mối duyên lành, gặp được cách để đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống một cách nhẹ nhàng nhất. “Quyển sách Làm mới vườn tâm của sư cô Suối Thông khuyên mình rằng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi. Mình nghĩ theo cách đơn giản thì mọi việc sẽ đơn giản. Làm mới vườn tâm sẽ là quyển sách mình đọc mỗi ngày và để ở ngay đầu giường luôn”, Đức Anh chia sẻ.

Những thông điệp chữa lành được truyền tải gần gũi, dễ hiểu, dễ ngấm chính là điều khiến diễn viên Rima Thanh Vy ấn tượng nhất khi được cầm trên tay quyển sách Làm mới vườn tâm. “Bộ ba quyển sách của Sư cô Suối Thông rất ý nghĩa. Những chủ đề được thể hiện ngắn gọn, dễ hiểu chắc chắn sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp chữa lành tâm hồn đến với người đọc”, Rima Thanh Vy chia sẻ.

NSƯT Mỹ Uyên vốn là người khuyến khích sự sáng tạo của giới trẻ. Vừa đóng phim, vừa quản lý một sân khấu nên thời gian của chị gần như kín mít. Từng là độc giả của 2 cuốn “Thả trôi phiền muộn”, “Sống đời bình an” nên Mỹ Uyên rất thích thú khi được tham dự buổi ra mắt tập sách thứ 3 của sư cô Suối Thông. Chị cho rằng với sự hợp lực của MOLI và Saigon Books, chắc chắn bộ sách sẽ được công chúng yêu sách đón nhận.

Ginô Tống – Kim Chi là cặp đôi được yêu mến từ series “Phim cấp 3 – Học đường nổi loạn” luôn theo dõi các kênh tin tức của Moli. Sau sự kiện, cả hai lập tức đặt hơn 100 quyển sách của Sư cô Suối Thông tặng bạn bè qua Moli Bookstore.

Dù bận rộn với lịch trình ghi hình, đảm nhận vai trò Host của nhiều chương trình talkshow, MC Nguyên Khang vẫn tham gia buổi ra mắt sách “Làm mới vườn tâm” của Sư cô Suối Thông. Nam MC vô cùng ấn tượng với sự phát triển của MOLI ở nhiều lĩnh vực mà mới nhất là mảng kinh doanh sách.

Nguyên Khang cho biết anh đã đọc qua 2 quyển sách trước của cùng tác giả là “Thả trôi phiền muộn” và “Sống đời bình an” nên có sự trông đợi với “Làm mới vườn tâm”. “Sư cô Suối Thông đã viết Làm mới vườn tâm bằng những kỹ năng để giúp người đọc đánh thức tâm hồn bên trong mình. Đối với những người trẻ, những ai gặp khó khăn nhất là khi chúng ta đã trải qua thời gian khủng hoảng vì Covid-19 chắn hẳn đều mang ít nhiều tổn thương trong tâm hồn. Cách để chúng ta vượt qua chính là khiến tâm hồn mình vững mạnh. Những quyển sách của sư cô Suối Thông không chỉ giúp chữa lành tâm hồn mà còn khiến tâm hồn chúng ta mạnh mẽ hơn. Khang tin rằng không ai mạnh khỏe về tâm hồn nếu trước đó họ chưa từng trải qua tổn thương. Quyển sách Làm mới vườn tâm sẽ giúp người đọc có được cách để vượt qua tổn thương mà không bị những tổn thương ấy dằn vặt”, MC Nguyên Khang chia sẻ.


Bộ sách Suối Thông chính là những bước đi đầu tiên trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đồng thời cũng là một cơ duyên, một món quà tinh thần giúp bạn từng bước khám phá ra những món quà mà cuộc đời đã ban tặng.

Ngày hôm nay, hãy Thả trôi phiền muộn, bạn sẽ tìm thấy con đường dẫn đến lối sống thức tỉnh và buông bỏ những điều rối rắm trong cuộc đời. Đến Sống đời bình an, bạn sẽ nhận được sự trợ lực, hỗ trợ cho việc tu dưỡng phẩm chất cá nhân, giúp cuộc sống bình an hơn.

Tổng hòa hai nội dung trên, khám phá những phẩm chất mới mẻ từ chính tâm hồn của mỗi người, là những chủ đề chính mà Làm mới vườn tâm hướng đến.

Hãy mở cánh cửa hạnh phúc tràn trề, bắt đầu bằng những chìa khóa vạn năng mà sư cô Suối Thông gửi gắm trong bộ sách này. Chưa bao giờ là quá muộn, hãy nhắc mình về những điều đẹp nhất.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét