MONO gây bất ngờ với khả năng vũ đạo

PLTT - Tối 21/5, MONO đã có một sân khấu hoành tráng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM). Nhiều người cũng bất ngờ khi chứng kiến khả năng nhảy ngày càng điêu luyện hơn của MONO.

Tối 21/5, MONO đã có một sân khấu hoành tráng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM). Sau khi mang đến bản hit đình đám Waiting For You và ca khúc debut Quên Anh Đi. MONO gửi đến khán giả ca khúc “tưởng lạ mà quen”, nhiều khán giả bất ngờ khi nhận ra nam ca sĩ đang biểu diễn một bản phối mới hoàn toàn cho ca khúc Em Là đình đám.


Trước đó, khán giả từng biết đến Em Là thông qua màu sắc sự nhẹ nhàng, sâu lắng. Và khi được khoác lên mình chiếc áo mới, bài hát vẫn giữ được giá trị thực sự bên trong.

Lần làm mới này, MONO sử dụng chất liệu House và Baile Funk cho bản phối mới. Nhiều người cũng bất ngờ khi chứng kiến khả năng nhảy ngày càng điêu luyện hơn của MONO. Điều này cho thấy rõ trong quãng thời gian qua, nam ca sĩ vẫn không ngừng làm mới và nâng cấp bản thân trong âm nhạc.


Khán giả có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhanh chóng hưởng ứng và thể hiện rõ sự thích thú với phần trình diễn của MONO. Những đoạn clip được đăng tải sau đó cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực

Trong album debut 22, bên cạnh “siêu hit ” Waiting For You, Em Là chính là ca khúc tạo ra được nhiều dấu ấn của MONO, sản phẩm âm nhạc này vẫn len lỏi trong playlist của những khán giả yêu âm nhạc

Theo MONO bật mí, Em Là được anh lấy cảm hứng từ câu chuyện của cô giáo. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã vượt mốc 17 triệu lượt nghe cho bản audio trên YouTube. Một khán giả nhận định: “Nhịp beat rất sang và chill như một buổi relax cho tâm hồn, một chút ‘chơi chơi’ rất nghệ”.


Bản hit đầu tay Waiting For You đã giúp MONO tạo ra được cú “bật vọt” đáng nể khi MV lyric của ca khúc này đã đạt hơn 80 triệu lượt xem trên YouTube, dẫn đầu nhiều BXH âm nhạc và được đề cử ở các giải thưởng uy tín.

Ngay từ khi debut, MONO đã thông báo về việc sẽ đầu tư phần nhìn cho các sản phẩm trong album 22. MONO cho ra mắt 2 MV Quên Anh Đi và Waiting For You. Cả hai đều thu hút sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông với sự đầu tư, tâm huyết về mặt hình ảnh. Với 1 bài hát được yêu thích không kém trong album 22, nhiều khán giả chờ đợi MV tiếp theo sẽ là Em Là.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét