Mời Kathy Uyên dạy diễn xuất, Ngọc Thanh Tâm hé lộ tiếp ekip hùng hậu góp mặt web drama

PLTT - Ngọc Thanh Tâm tiếp tục chứng minh độ “khủng” của web drama sẽ ra mắt năm 2023 qua dàn diễn viên, cố vấn và ekip hùng hậu.


Sau khi giới thiệu dự án web drama lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Thạch Sanh – Lý Thông có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như: NSƯT Thành Lộc, Ngô Kiến Huy, Khả Như, mới đây, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục giới thiệu những nghệ sĩ tên tuổi sẽ tham gia dự án “khủng” này. Theo đó, Võ Tấn Phát và Trịnh Thảo được xác nhận đảm nhận những vai diễn quan trọng cùng Ngọc Thanh Tâm.




Nếu như Võ Tấn Phát đã nổi tiếng qua các series phim do anh diễn xuất và kiêm vai trò sản xuất, thì Trịnh Thảo đang là gương mặt trẻ được nhiều khán giả trẻ yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi qua các phim: Tháng Năm Rực Rỡ, Cây Táo Nở Hoa… Sự góp mặt của hai gương mặt đang lên này góp phần vào sự hoành tráng và gây tò mò cho dự án web drama lần này của Ngọc Thanh Tâm.

Ngoài ra, một gương mặt cũng vô cùng đặc biệt sẽ đóng vai trò hướng dẫn phân tích nhân vật cho dự án web drama của Ngọc Thanh Tâm, đó là nữ đạo diễn kiêm diễn viên Kathy Uyên. Trong showbiz Việt, đặc biệt là lĩnh vực điện ảnh, chắc chắn Kathy Uyên đã là cái tên không hề xa lạ. Ngoài các dự án nghệ thuật, cô còn giảng dạy diễn xuất cho rất nhiều diễn viên trẻ nhiều năm nay. Ở vai trò hướng dẫn phân tích nhân vật, từ trước đến nay Kathy Uyên chỉ xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh, nên khi nữ diễn viên nhận lời đảm nhận vị trí này cho web drama chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc mà Ngọc Thanh Tâm dành cho dự án của mình.




Song song với việc tập luyện diễn xuất, Ngọc Thanh Tâm cũng tích cực tập diễn hành động cùng ekip riêng vì theo tiết lộ thì vai diễn của nữ diễn viên sẽ có nhiều cảnh hành động khá căng và hấp dẫn.

Cùng với dàn diễn viên nổi tiếng, cố vấn diễn xuất lành nghề, web drama của Ngọc Thanh Tâm còn được bảo chứng về độ chỉn chu qua dàn ekip có tên tuổi: đạo diễn Neko Lê, biên kịch Minh Châu và Hoàng Khôi. Đây cũng là những người đã đồng hành với Ngọc Thanh Tâm trong các dự án web drama thành công trước đó, mà gần nhất chính là Tâm Sắc Tấm.

Nội dung của web drama hiện tại chưa được hé lộ chi tiết nhưng được Ngọc Thanh Tâm tiết lộ lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Thạch Sanh – Lý Thông. Trước đó, nữ diễn viên đã rất thành công khi xây dựng phim Tâm Sắc Tấm từ truyện Tấm – Cám nên với dự án lần này nội dung cũng rất hứa hẹn với nhiều tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn.

Dự kiến, web drama sẽ khởi quay trong tháng 5 và tháng 6, ra mắt sau đó không lâu.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét