Minh Tú 'thiêu đốt' mùa hè với loạt trang phục resort-wear táo bạo

PLTT - Trong bộ ảnh được thực hiện vào cuối tháng 4, Minh Tú diện các thiết kế mới nhất, thuộc bộ sưu tập Golden Tropical, sẽ được giới thiệu tại show Exotica kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu thời trang XITA vào ngày 9-5 tới.

Diện 3 mẫu áo tắm có tông cam rực rỡ với đường cut-out phóng khoáng khiến Minh Tú trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết khi khoe trọn được body lý tưởng 84-60-95.


3 mẫu trang phục Minh Tú diện trong buổi shooting campaign là những thiết kế tiêu biểu cho BST Golden Tropical cũng như show diễn “Exotica”.

Nhà thiết kế Katy Nguyễn chia sẻ, Minh Tú có vẻ đẹp nóng bỏng, hơi hướng Nam Mỹ: sự khỏe khoắn, quyến rũ, hoang dã, đặc biệt là làn da nâu quyến rũ.

“Đây là vẻ đẹp mà tôi vẫn luôn tìm kiếm mỗi khi chọn người mẫu và các gương mặt đại diện cho XITA. Đặc biệt với chủ đề ‘Exotica’ của bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm này, Minh Tú là sự lựa chọn hoàn hảo. Tôi rất hài lòng với lần hợp tác này" - Katy Nguyễn nói.

Bản thân Minh Tú cũng dành tình cảm đặc biệt cho XITA và cảm thấy hào hứng khi được hợp tác trong bộ ảnh quan trọng. Nàng mẫu thú nhận cô yêu thích phong cách thiết kế của nhà thiết kế Katy Nguyễn với những bộ cánh resort-wear đậm chất nhiệt đới.


Minh Tú hy vọng có thể đóng góp được một chút công sức để quảng bá cho sự kiện kỷ niệm 10 năm của XITA thông qua bộ ảnh campaign lần này.

Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ hoạt động trong làng mẫu, Minh Tú nắm bắt ý tưởng rất nhanh, thể hiện tốt tinh thần của XITA thông qua các dáng pose và biểu cảm mạnh mẽ. “Buổi chụp hình rất ‘nhàn’ vì ê kíp làm việc rất ăn ý, tôi chỉ việc ngồi ngắm và khen”, nhà thiết kế Katy Nguyễn tiết lộ.

Trên nền sắc cam chủ đạo cùng chất liệu quen thuộc chiffon, lụa, nhà thiết kế Katy Nguyễn nhấn nhá vào chi tiết xẻ táo bạo đặc trưng, móc khóa kim loại để bộ cánh trở nên cá tính hơn. Kỹ thuật đan macramé, smocking, thêu đính hay in màu… cũng được chị đưa vào bộ sưu tập để làm mới chất DNA cho XITA.

Không chỉ trở thành gương mặt đại diện cho campaign hè, Minh Tú sẽ xuất hiện trong show Exotica vào ngày 9-5 tại Thiskyhall Sala Convention Center (khu đô thị Sala - TP.HCM) cùng dàn 50 model chuyên nghiệp.


Theo tiết lộ của nhà thiết kế Katy Nguyễn, chị đã lựa chọn hai mẫu thiết kế rất đặc biệt và phù hợp nhất để Minh Tú trình diễn trên sàn catwalk.

Khi được hỏi có quan trọng xuất hiện ở vai trò FirstFace hay Vedette của show, Minh Tú bày tỏ: “Tôi không bao giờ đặt câu hỏi mình sẽ diễn vị trí đầu hay cuối của show diễn, mà sẽ tôn trọng tinh thần sắp xếp của đạo diễn catwalk cũng như nhà thiết kế.

Đây là quan điểm làm nghề của tôi từ khi bước chân vào làng mẫu. Tôi diễn ở đâu cũng được, miễn là tỏa sáng và từng bước catwalk thể hiện đam mê và sự tôn trọng với nghề”.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét