Hồ Ngọc Hà tặng khán giả ủng hộ liveshow 'Love Songs' liên khúc tình yêu đặc biệt

PLTT - Tối 3.5, Hồ Ngọc Hà tung video phần trình diễn mở màn trong Love Songs - Love Vietnam hồi tháng 11.2022 ở Đà Lạt với liên khúc Em muốn anh đưa em về - Say Goodbye, phần nào giúp khán giả nhớ lại không gian âm nhạc thăng hoa và cảm xúc của Love Songs, để chuẩn bị cho liveshow Love Songs vào đầu tháng 6 tại Đà Nẵng.

Trong video dài hơn 7 phút của Hồ Ngọc Hà, khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: sôi động, sâu lắng, bùng nổ… với sự cộng hưởng từ ban nhạc Hoài Sa cùng phần dàn dựng sân khấu mapping 3D của đạo diễn Trần Thành Trung.

Giữa tiết trời se lạnh, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu trong trang phục kín đáo nhưng mỏng manh, tôn dáng. Ban đầu, Hồ Ngọc Hà hát nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng càng về sau càng thăng hoa, bùng nổ.

Nữ ca sĩ đưa người nghe đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xử lý tinh tế ở từng nốt cao, bỏ nhỏ hay lên tông. Khán giả có mặt xem trực tiếp đêm diễn không ngừng cổ vũ, hò reo khi Hồ Ngọc Hà tự tin và thoải mái xử lý hai ca khúc đầy kỹ thuật. Đây là một trong những tiết mục giúp Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời đánh giá tích cực vào thời điểm đó.



Liên khúc Em muốn anh đưa em về - Say Goodbye mở màn cho chuỗi đêm nhạc Love Songs - Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho đêm diễn lần thứ 2 trong tour âm nhạc kết hợp du lịch - Love Songs Đà Nẵng sẽ diễn ra từ chiều 3.6 tại Quảng trường Ánh Trăng ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng.

Hồ Ngọc Hà "bật mí" đêm nhạc gồm hai phần. Trong đó, phần 1 gồm các ca khúc hits từng được khán giả yêu thích tại các đêm Love Songs trước. Phần 2 sẽ là những bài hát của các ca sĩ đàn anh, đàn chị nổi đình nổi đám vào thập niên 2000, nay được Hồ Ngọc Hà cover với phong cách của riêng mình. Các ca khúc được xây dựng thành những liên khúc, để nữ ca sĩ hát được nhiều bài nhất có thể. Bên cạnh phần hát solo, Hồ Ngọc Hà sẽ song ca với một số khách mời tên tuổi khác và sẽ dần hé lộ trong thời gian tới.


Vừa qua thông tin giá vé chính thức của Love Songs cũng đã được công bố. Giá vé được đánh giá là phù hợp với mặt bằng chung của thị trường. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp còn chi trả 100% chi phí cáp treo và tham quan Bà Nà Hills cho khán giả để vừa thưởng thức đêm nhạc, vừa tham quan du lịch, mang đến một đêm nhạc trọn vẹn và hoành tráng, đáp lại tình cảm của khán giả dành cho một chuyến đi đầy xứng đáng.

Giá vé bán Love Songs tại Đà Nẵng đã chính thức được công bố trên fanpage Hồ Ngọc Hà với các loại vé: Moon (6 triệu đồng), Sun (5 triệu đồng), Star (4 triệu đồng), Venus (3 triệu đồng), Mars (2 triệu đồng). Bên cạnh đó, hạng vé Combo Đặc Biệt (25 triệu đồng) dành cho khách có nhu cầu trọn gói bao gồm cặp vé xem show, khách sạn, tiệc trà chiều cùng Hồ Ngọc Hà. Tất cả các loại vé đều được tặng thêm quà tặng từ chương trình.

Trong Love Songs tại Bà Nà Hills - Đà Nẵng lần này, Hồ Ngọc Hà cho biết dành thời gian chia sẻ nhiều hơn về những tâm sự của bản thân, nghề nghiệp; và hứa "sẽ đi đến tận hàng ghế khán giả, đưa micro để giao lưu với mọi người, lắng nghe khán giả tâm tình nhiều hơn với những cảm xúc khi đến với đêm nhạc

Love Songs - Love Vietnam do ê-kíp T-Production thực hiện, lần lượt được tổ chức tại các thành phố du lịch như Đà Lạt, Đà Nẵng, TP.HCM. Đây là chuỗi chương trình dùng âm nhạc góp phần quảng bá du lịch cho Việt Nam. Đến với show ở Đà Nẵng sắp tới, khán giả có dịp thưởng thức lễ hội bắn pháo hoa trước đó một ngày, đồng thời được vui chơi thỏa thích ở Bà Nà Hills – một trong những điểm du lịch hot nhất thời gian qua, với lối kiến trúc mang hơi hướng châu Âu.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét