Gương mặt Việt Nam duy nhất tham gia sự kiện của prada tại Thái Lan đã xuất hiện-

PLTT - Theo dòng sự kiện ra mắt hương thơm mới nhất Prada Paradoxe đến từ thương hiệu Prada, ngày 16/5 sắp tới đây, Prada tiếp tục mang đến bữa tiệc hương thơm sang trọng tại Bangkok, Thái Lan với sự quy tụ của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng đến từ Thái Lan và các nước trong khu vực như Việt Nam, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia…


Prada Paradoxe tôn vinh những khía cạnh độc đáo và sự đa chiều của một người phụ nữ. Trong chiến dịch lần này, Prada đem đến thông điệp “Never the same, always myself” (Tạm dịch: luôn tạo khác biệt, luôn là chính mình). Prada Paradoxe là hương nước hoa mới mang tính đột phá dành cho phụ nữ của Prada, định nghĩa lại những quy chuẩn của sự nữ tính từ trước đến nay của thời đại.


Prada Paradoxe gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo và tinh giản của mình với vỏ chai thủy tinh trong suốt được thiết kế hình tam giác ngược, tái hiện lại logo biểu tượng của thương hiệu. Những góc cạnh của thiết kế chai được bo tròn, cùng sự đối lập giữa màu hồng san hô của nước hoa và chi tiết nắp chai màu đen. Tất cả đều toát lên những khía cạnh đối lập của người phụ nữ trong thời đại mới.

Prada Paradoxe đã tôn vinh và tái định nghĩa lại sự quyến rũ và nữ tính của người phụ nữ thông qua những mặt đối lập trong hương thơm của mình. Sở hữu những nốt hương chủ đạo của hoa cam neroli và hoa nhài, Paradoxe với hương thơm của một bó hoa trắng đã kết hợp với hương thơm đầy tương phản của hổ phách và xạ hương trắng, tạo nên một mùi hương nữ tính nhưng cũng thật phá cách.

Sự kiện sắp tới có thể nói là một trong những sự kiện được đón chờ nhất, không chỉ vì sự hoành tráng của nó, đây còn là một sự kiện có sự góp mặt của vô số những khách mời nổi tiếng. Khách mời đặc biệt phải kể đến đó chính là sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Thái Lan – Win Metawin. Cùng với đó, khách mời cho sự kiện còn có những cái tên nổi tiếng khác như: DJ Note P, Supassara Thanachart (Kao), Jarinporn Joonkiat (Toey), Kanyawee Songmuang, Chutavuth Pattarakampol (March) và vô vàn những khách mời nổi tiếng khác tại Thái Lan và các nước trong khu vực.


Chúng ta có thể nhìn lại sự kiện ra mắt Prada Paradoxe được diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Với sự tham gia của vô vàn khách mời tham dự sự kiện, những gương mặt đáng chú ý nhất có thể kể đến là: Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Phí Phương Anh. Phong cách thời trang cùng với những shoot hình lung linh, tất cả đều là những ứng cử viên hoàn hảo để trở thành khách mời tham gia sự kiện.

Hãy cùng đón chờ xem gương mặt nào sẽ xuất hiện tại sự kiện Prada Paradoxe tại Thái Lan sắp tới nhé!

Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Prada và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú,Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte – HN.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét